เจนี่ เมินคนมองแชะหวิวแรง ไม่ซีเรียสคนเทียบ วุ้นเส้น

เจนี่ เมินคนมองแชะหวิวแรง ไม่ซีเรียสคนเทียบ วุ้นเส้น

เจนี่ เมินคนมองแชะหวิวแรง ไม่ซีเรียสคนเทียบ วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เจนี่' เมินคนมองแชะหวิวแรง ไม่ซีเรียสคนเทียบวุ้นเส้น ไม่ติดใจข่าวขึ้นคอนโดกึ้ง รับได้คุยกับคนลงข่าวแล้ว เชื่อไม่มีปัญหา

มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ati Power ของหนุ่ม 'อั้ม อธิชาติ' แต่ก็ต้องบอกว่างานนี้สาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' ของเรานั้นไม่ได้มาคนเดียว ยังมีหนุ่มคนสนิทอย่าง 'เจสัน' มาร่วมให้กำลังอยู่ข้าง ๆ เวทีอีกด้วย

"ใช่ค่ะ ป่าวเขาอยากมาดู เขาเห็นเจนี่ซ้อมตั้งแต่แรก เขาก็บอกชอบ มีดอกไม้มาให้เรียบร้อยค่ะ ห่วงมั๊ย ไม่ค่ะ เขาชอบมากกว่า ฟีดแบกที่ถ่ายแบบเป็นยังไงบ้าง ดีค่ะ เจนี่ก็อยากให้เขาเห็นความแข็งแรง ก็อยากให้ถ่ายแบบไม่มีรีทัช ชอบค่ะ ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติค่ะ คราวที่แล้ว 3 วันหมดแผง คราวนี้ 2 วันหมดแผง หลายคนมองว่ามันแรงไปมั๊ย มีถ่างขาด้วย เวลาพี่ใหญ่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ผู้หญิงออกกำลังกายก็อยากให้เห็นกล้ามเนื้อเล็ก ๆ อยากให้ดูว่ามันแข็งแรงจริง ๆ ที่ถ่ายไม่มีคอนเซปต์ด้วยซ้ำ ก็ถ่ายตามฟีลค่ะ แสงก็ไม่ได้จัด เราก็เซฟกันค่ะ กระแสลบค่อยข้างเยอะเหมือนกัน นอด์ยมั๊ย ปกติค่ะ ที่ว่าทำงานอะไรมันก็มีทั้งบวกและลบเนอะ เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนเล่มต่อไปจะมีมั๊ยยังไม่มราบเลยค่ะ จะมีเซ็กซี่มากกว่านี้มั๊ย

นมเล็ก (หัวเราะ) มีคนไปเปรียบเทียบกับวุ้นเส้น เพราะวุ้นเส้นก็ถ่ายเหมือนกัน จริง ๆ ไม่รู้ด้วยนะว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำ มันคนละแบบนะ วุ้นก็เซ็กซี่ ออกแนวขาว ๆ แต่เราเป็นสีแทนเลย คนที่ซื้อเราก็ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบว่าใครสวยกว่าค่ะ เหมือนคนก็มองว่าวางแผงชนกัน แก๊งนางฟ้าทะเลาะกันอีกแล้วรึป่าว ไม่ค่ะ แต่ก็ขายหมดทั้งคู่นะ อย่างล่าสุดเมย์พิชญ์ก็ลงให้สนับสนุนพี่วุ้น ไม่เล่นของ ไม่เล่นคุณไสย เจนี่ไม่พูดถึงคนอื่นเนอะ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากันค่ะ หลายกระแสโจมตี จริง ๆ มันก็คือชุดว่ายน้ำอ่ะคะ ไม่ซีเรียส ขายหมดก็โอเคแล้ว

แล้วเรื่องที่ไปอยู่คอนโดกึ้ง เห็นโพสต์เคลียร์ในไอจี ใช่ค่ะ ก็ไม่สบายใจเลยขึ้นไอจี แต่เราก็ไม่ได้คุยกันกับเขา แค่รู้สึกว่าข่าวมันไม่เหมาะสมมากกว่า ได้คุยกับทางที่ลงเขาก็เอาออกให้แล้ว ไม่มีอะไรติดใจกันแล้วค่ะ เห็นไปทำบุญกับกึ้ง ก็ไปกันเยอะค่ะ ไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคน ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ใช่ไปทำบุญเบิกเนตรรึป่าว คืออะไรอ่ะคะ ไม่รู้จักค่ะ ล่าสุดมีหมอช้างว่ากลางปีหน้าจะเจอเนื้อคู่ สาธุค่ะ แต่เราเชื่อตัวเองมากกว่า ไม่ได้ตั้งตารอ รองานมากกว่า ขอเอางานก่อนดีกว่า เข็ดค่ะ เหมือนว่าเราปิดกั้น ถ้าความรักมันไม่ดีเราก็ต้องรักตัวเองก่อนค่ะ ใช้คำว่าเข็ด ตอนนี้ก็ไม่มีคนเข้ามาคุยนะ ไม่พร้อม ต้องดูอีกทีค่ะ"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook