โจรแสบตระเวนปล้นร้านสะดวกซื้อทั่วกรุง

โจรแสบตระเวนปล้นร้านสะดวกซื้อทั่วกรุง

โจรแสบตระเวนปล้นร้านสะดวกซื้อทั่วกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุตระเวนปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางกรุงต่อเนื่องหลายจุดก่อนหลบหนี ด้าน ตร. ยังไม่สรุปเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ - ขอตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสุขุมวิท 61 ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนปทุมคงคา โดยเบื้องต้น พนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นให้การว่า ระหว่างเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย  2 คนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบเข้ามาภายในร้าน โดยมี 1 ในคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดจี้พนักงาน ส่วนอีก 1 คนใช้อาวุธปืนสั้นบังคับให้พนักงานหยิบเงินในลิ้นชัก ด้วยความตกใจจึงหยิบเงินสดให้จำนวน 1 พันบาท และก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี ได้บังคับให้พนักงานนำบุหรี่ ยี่ห้อกรุงทอง จำนวน 3 ซองให้ ก่อนที่คนร้ายทั้งสองจะหลบหนี โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งอีก 1 คน จอดรถรออยู่บริเวณหน้าร้านและขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าพระโขนง

ด้าน พ.ต.ท.ททีร์ทร เพชรศิลาสิงห์ สารวัตรป้องกันและปราบปราบ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้มีคนร้ายลักษณะเดียวกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ใกล้แยกอโศก-เพชร ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 3 พันบาทก่อนหลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพนักงานยังคงอยู่ในอาการตกใจไม่สามารถให้รายละเอียดได้ จึงจะต้องทำการสอบปากคำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้รับแจ้งจากวิทยุ ว่าได้มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในห้วงระยะเวลาใกล้เคียงกันหลายจุดในพื้นที่ย่านอ่อนนุช แต่เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่ากลุ่มคนร้ายจะเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ เนื่องจากจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนการเลือกก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อใกล้กับสถานีตำรวจนั้น พ.ต.ท.ททีร์ทร กล่าวว่า ไม่น่าจะใช่การท้าทายเจ้าหน้าที่แต่เป็นการอาศัยจังหวะและช่วงเวลาในการก่อเหตุเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook