ศาลนัดไต่สวน2ตร.ฟ้องแม่ผู้เสียหายแจ้งความเท็จ

ศาลนัดไต่สวน2ตร.ฟ้องแม่ผู้เสียหายแจ้งความเท็จ

ศาลนัดไต่สวน2ตร.ฟ้องแม่ผู้เสียหายแจ้งความเท็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลไต่สวนมูลฟ้องคดี 2 ดาบตำรวจ สน.เพชรเกษม ฟ้องแม่ผู้เสียหายแจ้งความเท็จ

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นัดไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีที่ ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา และ ด.ต.มงคล โททอง อดีตตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางอรวรรณ แววคุ้ม ฐานแจ้งความเท็จเพื่อกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา และเบิกความเท็จ

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2550 นางอรวรรณ ได้แจ้งความเท็จกับตำรวจว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาว ที่ถูกจับกุมและถูกควบคุมตัวที่ สน.เพชรเกษม ถูก ด.ต.นุโลม และ ด.ต.มงคล ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และต่อมาวันที่ 16 กันยายน 2551 นางอรวรรณ ยังเบิกความเท็จต่อศาลอาญายืนยันว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย เป็นผู้กระทำผิดตามที่แจ้งความไว้ ส่งผลให้ตำรวจทั้ง 2 นายต้องคำพิพากษาศาลฎีกา คดีถึงที่สุดจำคุกคนละ 20 ปี ปรับคนละ 40,000 บาท ฐานกระทำชำเราหญิง

ในวันนี้ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ เปิดเผยว่า จะนำพยานเอกสารประกอบด้วยประวัติของ นางอรวรรณ ที่พบว่าเคยแจ้งความดำเนินคดีกับชาย 7 คน ที่รู้จักกับลูกสาว ฐานพรากผู้เยาว์ และประวัติอาชญากรของบุตร นางอรวรรณ ที่พบว่าเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด กว่า 10 คดี ซึ่งบางคดีมี ด.ต.นุโลม และ ด.ต.มงคล เป็นหัวหน้าชุดจับกุม มายื่นต่อศาล เพื่อประกอบสำนวนคดี

และในวันนี้จะมีพยานขึ้นเบิกความทั้งหมด 6 ปาก ประกอบด้วย ด.ต.นุโลม ด.ต.มงคล ชาย 3 คน ที่เคยถูก นางอรวรรณ ดำเนินคดีฐานพรากผู้เยาว์และนางสาวเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวของ นางอรวรรณ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook