ป่วน!โจรใต้บึ้มรถอส. ปัตตานีเจ็บ7ยิงชาวบ้านเจ็บอีก2

ป่วน!โจรใต้บึ้มรถอส. ปัตตานีเจ็บ7ยิงชาวบ้านเจ็บอีก2

ป่วน!โจรใต้บึ้มรถอส. ปัตตานีเจ็บ7ยิงชาวบ้านเจ็บอีก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงชาวบ้าน จ.ปัตตานี บาดเจ็บ 2 ราย อีกเหตุลอบวางระเบิดรถ อส.โคกโพธิ์ บาดเจ็บ 7 ราย เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์

ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยายนต์และชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณ ม.3 ต.ท่าเรือ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายไสว ศรีกลิ่น อายุ 43 ปี และ นาย ชาลี ศรีปาน อายุ 38 ปี ถูกนำส่ง โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี   

ต่อมาได้เกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าร้านเรือนแก้ว บ้านบางโกระ ม.7 ต.ท่าเรือ อ.โคกโพธิ์ ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนประจำอำเภอโคกโพธิ์ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ รถราชการถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว  


โจรใต้ลอบวางระเบิดรถ อส.โคกโพธิ์ เจ็บ 7 

ความคืบหน้าเหตุระเบิด บริเวณหน้าร้านเรือนแก้ว บ้านบางโกระ ม.7 ต.ท่าเรือ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ล่าสุดจากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ทราบชื่อคือ นายมามะ ยุนุ้ย อายุ 37 ปี นายสูไฮมี เจ๊ะดาโอ๊ะ อายุ 35 ปี น.ส.นิเมาะ ยูนุ อายุ 28 ปี นายพันธ์ ศรีปาน อายุ 65 ปี นางมัทนา ดีนายัง อายุ 30 ปี น.ส.สุรินธร พุดสันสาหัด อายุ 28 ปี และ ร.ต.ท.เสรี สระทอง อายุ 45 ปี ทั้งหมดถูกสะเก็ดระเบิดนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook