“แพทตี้” จัดหนัก “พระเอกควายควาย” ส่งแฟนคลับจวกเละ

“แพทตี้” จัดหนัก “พระเอกควายควาย” ส่งแฟนคลับจวกเละ

“แพทตี้” จัดหนัก “พระเอกควายควาย” ส่งแฟนคลับจวกเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่พระเอกค. ชอบชวนขึ้นคอนโดได้ไม่เท่าไหร่ ล่าสุดสาวทรงโตเจ้าเก่า "แพทตี้-เขมิกา หัสโก" ก็โดนกระแสถล่มจากแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่ถูกเอี่ยวว่าเป็นพระเอกค. ซึ่งงานนี้ดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นเมื่อใช้คำหยาบว่าตนเป็นผู้หญิงขายตัว

พอมีโอกาสได้เจอสาวแพทตี้ ที่มาร่วมบันทึกเทปรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เจ้าตัวเลยเผยให้ฟังว่าพระเอกค. ไม่ได้เจาะจงถึงใคร เพียงแค่ด่าพระเอกควาย ควาย ที่ไม่แมน ไม่ยอมรับความจริงเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องแฟนคลับที่ถล่มมาด่านั้น ใช้คำแรงมาก มีถึงถึงขั้นท้าตบ

เรื่องไลน์คืออะไร ?
"เรื่องไลน์นี่น่าจะไม่เกี่ยวกับของแพท อาจจะเป็นเกี่ยวกับของคนอื่น ของแพทน่าจะเป็นประเด็นที่ผ่านมาแล้ว อาจจะโดนโยงเข้ามามากกว่าค่ะ"

หลังบวชเขาไลน์มาชวนเรา ?
"ไม่มีค่ะ แพทคิดว่าคงไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่กล้าแล้ว ไม่มีประเด็นนั้นค่ะ"

เราโพสต์ไอจีแบบนั้นคนเลยโยงเข้ามา ?
"ใช่ค่ะ เหมือนโดนโยงเข้ามามากกว่า สิ่งที่แพทโพสต์ไป แพทอาจจะโพสต์จากความรู้สึกตัวเองด้วยที่เคยโดนมา อะไรที่เราเคยเจอมาแล้ว คนรอบข้างเราที่เจอมาเหมือนเรา แล้วเหมือนเขาก็มาระบายให้เราฟัง เราได้ยินข่าวสารปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงสมัยนี้ กับผู้ชายสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการ นอกวงการ พอมันมีกระแสแบบนี้ ทุกวันนี้แพทก็ยังโดนด่าอยู่ แพทก็เลยรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงไทยเหรอ ทำไมผู้ชายถึงไม่แมน ทำไมผู้ชายถึงไม่ยอมรับอะไรเลยเวลาทำลงไปทำไมโบ้ยให้ผู้หญิง แพทก็เลยเหมือนชี้ทางว่า ถ้าคุณรู้สึกอย่างนี้... คุณก็ไปตรงนี้สิ เหมือนให้มันสะท้อนสังคม สะท้อนใจผู้ชายว่า ถ้าคุณมีอาการแบบนี้ คุณไม่รู้จักคำว่ารับผิดชอบ คุณไม่กล้ายอมรับ คุณไม่แมน คุณก็อย่าไปชวนเขา คุณก็อย่าไปคุยกับเขา คุณไปที่ตรงนั้นเลยดีกว่า ไปสู่ที่ชอบๆ"

แฟนคลับโจมตีหนักมาก ด่าเรากระหรี่ ?
"แรงมากค่ะ และยิ่งศัพท์ใหม่ที่แพทได้เจอ กระหรี่เห็บ แพทก็ยังงงจนถึงทุกวันนี้ว่ามันคืออะไร (ยิ้ม) แพทยังไม่เข้าใจเหมือนกัน แพทไม่รู้ว่ามีแฟนคลับ หรือติ่งมาจากประเทศอะไรมาด่า แพทก็ไม่รู้คำด่าของเขามาด่า พยายามจะพิมพ์ภาษาไทย แต่ถ้าเป็นคนไทยก็จะด่าแรงมาก ท้าแพทตบ มึงแน่จริงมึงแอดไอจีกูมา แอดเฟชกูมา ท้าตบเลย"

เราแอดไปไหม ?
"ไม่แอดไปหรอกค่ะ แพทไม่ใช่คนระรานค่ะ แพทคิดว่าแพทเป็นคนที่โตแล้วใช้สมองคิด เหมือนที่โพสต์ให้ดูอะไรอย่าดูที่รูปลักษณ์ภายนอกให้ใช้สมองคิด อย่าให้ไอ้นั่น...คิด เหมือนเตือนสติให้เขาคิดมากกว่าคุณทำอะไร สิ่งที่คุณพูดมาในวันนี้ วันข้างหน้าคุณอาจจะเสียใจก็ได้ เพราะว่าคุณไม่รู้จักแพทดี"

คนเข้าใจผิด ว่าเขาชวนเราอีก ?
"อ๋อ อาจจะเป็นเพราะว่าแพทพูดเหมือนว่า มันใช้คำรวมเนอะ มันอาจจะไปโดนเขาด้วย แพทก็ไม่รู้ แพทไม่ได้ตามข่าวเขาเลยนะว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่าเขาไปทำอะไร เราก็โพสต์เหมือนว่าผู้ชายทุกวันนี้ อย่างน้อยในช่วงหนึ่งของชีวิตก็ต้องเคยบวช แล้วการที่คุณบวชมาแล้วธรรมะมันไม่เคยสอนคุณ หรือจิตใจคุณให้นึกได้เลยเหรอทำไมคุณก็ยังทำความเดือดร้อนให้ผู้หญิงที่เพศแม่ของคุณ แพทก็โพสต์ไปตามความรู้สึกของแพท เพราะเราก็เคยเจอแบบนั้นมาแล้ว"

หลังบวชเขาได้มาชวน มาคุยไหม ?
"แพทคิดว่าคงไม่มาคุยแล้วค่ะ ไปเจอที่ไหนแพทก็ว่าแผนดินนั้นก็แทบจะไม่อยากยืนด้วยกันแล้ว (หัวเราะ)"

เราใช้อักษรย่อ ค. ?
"อย่างที่เราเคยเจอ แพทว่าเปรียบเหมือนผู้ชายที่ทำตัวเหมือนพระเอก ทุกคนชอบทำตัวเหมือนพระเอก เหมือนเป็นแมนตอนแรก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่พระเอกตัวจริง มันเหมือนในที่เขาแสดง แพทก็เลยเรียกเรียกเขาว่าพระเอกควายๆ อาจจะเป็นคำหยาบนิดหนึ่ง แต่เราไม่สามารถโพสต์ได้"

คนก็สงสัยว่าเราไปคุยกันนอกรอบ ?
"ไม่มีค่ะ แพทิดว่าเขาคงไม่กล้าแล้วค่ะ แพทเป็นแบบนี้จะกล้าไหมค่ะ ใครจะกล้าชวนไหม"

เห็นบอกพระเอก ค. ตามจีบมา 3 เดือน ?
"คนคนนั้นเหรอคะ คนคนนั้นที่ทำให้แพทเสียใจเหรอคะ (ยิ้ม) ใช่ค่ะ แพทบอกแล้วว่าแพทเป็นคนที่เลือกที่จะกินแพทจะไม่กินอะไรที่มันเน่าๆ ถ้าแพทได้กลิ่นไม่ดี แพทจะไม่กิน"

ในเมื่อไม่เคยลอง ทำไมบอกได้กลิ่นไม่ดี ?
"ไม่เคยลิ้มลอง แต่ว่าคนเราถ้าไม่มีมูลหมาไม่ขี้ เพราะมันมีกลิ่นแบบนี้ไงคะเขาก็เลยมีกลิ่นโชยตุๆ ออกมา คนรอบข้างก็เลยพูด เราได้กลิ่นแล้ว เราก็เลยต้องใช้เวลาในการดูเขานิดหนึ่ง"

ไม่ได้ฟังใครพูด แต่เราประสบเอง ?
"ใช่ เราประสบเองตอนนั้นถ้าจะกินแพทก็กินได้นะ เป็นเวลานานมาก"

เขาเป็นพระเอกเลยนะ ?
"แพทกลัวติดคอตายค่ะ (หัวเราะ)"

เราส่งรู้ไปยั่วเขา ?
"ขอโทษนะคะ แพทไม่เคยส่งรูปไปยั่วเขา มีแต่เขาร้องขอค่ะ มันเป็นคำร้องขอ รีเควส เหมือนประมาณว่าที่รักวันนี้ใส่ชุดยังไง เห็นนมไหม แพทยอมรับว่าแพทเป็นคนที่ชอบแต่งตัวลุคส์นี้ เป็นคนที่ปลื้มผู้หญิงเซ็กซี่ เราเป็นคนชอบดูแลเรื่องหุ่น เรื่องรูปร่างหน้าตา มันก็เป็นธรรมดา ถ้าเราไม่ใส่ชุดแบบนี้ (เซ็กซี่) เราก็จะไม่รู้ว่าตรงไหนที่เราต้องปรับปรุง ใช่ไหม ไม่งั้นแฟชั่นทุกวันนี้ก็จะไปบูม (ยิ้ม)"

ส่งรูปให้เขาดู เขาเห็นชุด เขาว่าไง ?
"เขาก็อู้ยใหญ่มาก ลองเอามือจับดูสิ แพทก็จะบอกว่าใหญ่จริงเหรอ เขาก็จะบอกว่าแล้วคนอื่นบอกว่ายังไง แพทก็บอกไม่รู้ งั้นลองจับสิ จับให้ดูหน่อยอะไรประมาณนี้"

ส่งรูปให้เขาดูบ่อยไหม ?
"ในเวลา 3 เดือน แพทก็ว่าบ่อยนะคะ เพราะทุกวันมันก็จะมีเซย์กู้ดไนท์ ทุกวันค่ะ ช่วงที่เขามีถ่ายละคร หรือเขาไปไหน ช่วงที่เขาคุยกับเรา เขาก็จะส่งรูปมาให้เราดูตลอด มันก็จะมีรูปเวลาที่เขาอยู่บ้านเขาก็จะถ่ายส่งให้เราดู"

เขาส่งรูปยังไง ?
"ก็ถ่ายแบบไม่ใส่เสื้อบ้าง ส่วนมากก็จะเป็นวีดีโอคอลกันมั่ง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “แพทตี้” จัดหนัก “พระเอกควายควาย” ส่งแฟนคลับจวกเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook