ไฟไหม้ชุมชมภายในซอยจอมทอง3/3

ไฟไหม้ชุมชมภายในซอยจอมทอง3/3

ไฟไหม้ชุมชมภายในซอยจอมทอง3/3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชมภายในซอยจอมทอง 3/3 เผาไป 5 หลัง เร่งหาสาเหตุ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ภายในซอยจอมทอง 3/3 ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีบ้านเรือนปลูกติดกันหลายหลัง โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเร่งดับไฟในบริเวณดังกล่าวอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

พ.ต.ท.สุนัน อ้นหนองปรง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางมด เผยความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยจอมทอง 3/3 แขวงและเขตจอมทอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวนาถ ฤทธาเวช ผกก. พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ สวป.สน.บางมด ก่อนประสานรถน้ำจากหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นชุมชุนแออัดเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง พบเพลิงกำลังลุกไหม้และลุกลามไปแล้วกว่า 5 หลัง ประชาชนละแวกใกล้เคียงต่างหอบทรัพย์สินมีค่าหนีตายกันอย่างชุลมุน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำโดยใช้เวลากว่า 40 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบบ้านถูกไฟเผาได้รับความเสียหาย 6 หลัง และโกดังที่เปิดทำธุรกิจเกี่ยวกับไม้อีก 2 หลัง

พ.ต.ท.ชโลธร กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าบ้านต้นเพลิงมาจากหลังใด เนื่องจากชุมชนดังกล่าวแออัดลักษณะด้านหลังบ้านชนกัน อีกทั้งเพลิงยังคุกกรุ่นอยู่ตลอด เกรงว่าหลังคาจะถล่ม

จากการสอบถามประชาชนทราบว่า เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ออกไปทำงานข้างนอก มีเพียงแค่ไม่กี่หลังที่มีคนอยู่บ้านและได้หนีออกมากันหมดแล้ว แต่มีคนได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกเล็กน้อย และได้เดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตนเองแล้ว ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหายคงต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook