โด่งเผยอาการป่วยแม่ทุมตอบสนองฟุ้งได้เห็ดดี

โด่งเผยอาการป่วยแม่ทุมตอบสนองฟุ้งได้เห็ดดี

โด่งเผยอาการป่วยแม่ทุมตอบสนองฟุ้งได้เห็ดดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โด่ง สิทธิพร' เผยอาการป่วยแม่ทุมตอบสนอง ฟุ้งได้เห็ดดี โวราคาหลักแสน

"หนุ่มโด่ง สิทธิพร นิยม" นักแสดงที่มีผลงานมาร่วม 20 ปี มาร่วมแสดงความยินดีเฉลิมฉลองคู่สมรสของ "ดิ๊พ ทรงพล & โดนัท ริณดา" เผยถึงอาการของ "แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี" อัพเดทอาการคุณแม่ทุมก่อนหน้านี้ ได้เกิดเซลล์ประสาทตัวแม่ตายทำให้เซลล์ประสาทอื่น ๆ ในร่างกายตายตาม ว่า

"มีพี่คนหนึ่งเอาเห็ดมาให้ทาน คุณแม่ก็ตอบสนองดีขึ้นแล้วครับ เราพูดกับเขา เขาก็ยิ้มให้ หลังจากที่ไม่รับรู้อะไรมานาน ทุกคนก็ยังให้กำลังใจอยู่ แต่รู้สึกว่าแม่ไม่รับ แต่ทุกคนก็ไปเยี่ยม อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจมาให้แม่ทุม อาการดีขึ้นไหม ก็ดีขึ้นครับ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปตามวาระ เราก็สงสารเพราะว่าคุณแม่ทรมาน เขาต้องเจาะคอ มีอะไรน่าหวงไหม ที่น่าเป็นห่วงก็คือโรคแทรกซ้อน แม่ไม่สามารถนอนห้องผู้ป่วยเดี่ยวได้ เพราะว่าเครื่องมือไม่ทัน คุณแม่เคยไปนอนห้องเดี่ยวมาแล้ว แต่พอคุณแม่เกิดอาการ คุณหมอพาคุณแม่ลงมาไม่ทัน ตอนนี้เลยพักห้องผู้ป่วยรวม ก็อาจจะมีสิทธิ์ติดเชื้อง่าย แล้วคุณยุ้ย ปัทมวรรณ เป็นยังไงบ้าง ยุ้ย น่าสงสารครับ เขาเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ทุ่มทุกอย่างให้กับครอบครับ เขาเป็นผู้หญิงที่น่าสรรเสริญและกตัญญู มีความรู้สึกว่าเขาไม่หวงกับสิ่งที่เขาได้มา แทนที่เขาจะเก็บไว้ใช้ เก็บไว้ซื้อของ แต่เขาก็ทุ่มทุกอย่างไปให้กับครอบครัว  มีผลกระทบไหม ถึงจะมีผลกระทบหรือไม่มีก็แล้วแต่ เราอยู่ได้ด้วยตัวของเราเอง มีความหวังที่ตอนนี้คุณแม่ก็มียิ้มบ้างแล้วครับ ก่อนหน้านี้พอคุยด้วย ก็เหม่อลอย เป็นมา 3-4 เดือนครับ จะคอยคุย คอยนวดตลอด เมื่อเดือนที่แล้วคุยกับคุณแม่ ท่านก็หันมายิ้ม แค่นั้นแหละ เหมือนกับเขาสร้างโลกให้กับครอบครัว ทุกคน happy มาก กลับมาถึงบ้านเลี้ยงฉลอง

ส่วนเรื่องเห็ด โด่งได้บอกว่า "ผมว่าเป็นเห็ดที่ดีนะครับ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาให้บอกหรือเปล่า คือผมก็ไม่รู้จะพึ่งอะไรแล้ว หลังจากพึ่งไสยศาสตร์มาก็ไม่ช่วยให้อาการของคุณแม่ดีขึ้น ผมรู้คร่าว ๆ แค่ว่ามันแพงมาก แต่เขาให้ฟรี เห็ดนี่เป็นยาครับ ชุดหนึ่งก็ประมาณแสนกว่าบาท คือคุณแม่กินแล้วดีขึ้น เหมือนว่าเป็นทางเลือกสุดท้ายแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook