แพตตี้ปัดIGแขวะเคนภูภูมิแฉฝ่ายช.ตามจีบ3ด.

แพตตี้ปัดIGแขวะเคนภูภูมิแฉฝ่ายช.ตามจีบ3ด.

แพตตี้ปัดIGแขวะเคนภูภูมิแฉฝ่ายช.ตามจีบ3ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพตตี้ ปัดโพสต์ไอจีแขวะเคน ภูภูมิ แฉฝ่ายชายตามจีบ 3 เดือน แต่หลังสึกไม่เคยติดต่อกัน รับโดนแฟนคลับรุมด่า เมินโดนฟ้อง

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นจอเลยทีเดียว หลังจากที่นางแบบสาว “แพทตี้ เขมิกา” โพตส์ไอจีส่วนตัวว่า "งง ๆ กับคุณพระเอก ค.นะคะ ขนาดบวชแล้วยังปากคอเลาะร้าย ไม่เห็นจะซึ่งในธรรมะบ้างเลยชอบโทษแต่ “ผญ” โทษว่าคนนั่นคนนี้ ปลอมแชทคุยกับตัวเอง ตลก มุขนี้ เหมือนเคยเจอมานะเนี้ย 55555 แมนดีเน๊อะ ขำดีนะยูววว.... ชอบชวน ผญ ขึ้นห้องตลอดด เงี้ยนมากไปลงอ่างสิคะ ... กล้าชวนไม่กล้ารับ กล้าทำไม่กล้ารับ ขำๆ อะ นิสัยเดิมไม่เปลี่ยนนะคะ ยูววว นี้ถึงขั้น อี๊ เลยอะ สกปรก"

งานนี้หลายคนที่เห็นก็พุ่งไปที่หนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ที่บวชพึ่งสึกพอดี ล่าสุดหนุ่มเคนก็ออกมาจี้แจงว่าไม่อยากเล่นตามเกมส์ใคร ไม่อยากใส่ใจพร้อมกับยันยืนว่าตนไม่ได้ทำแบบนั้น เมื่อเจอสาวแพทตี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “แพทอาจจะโพสต์จากความรู้สึกตัวเองด้วยที่เคยโดนมา แฟนคลับโจมตีด่าว่ากระหรี่แรงมากค่ะ แพทไม่รู้ว่ามีแฟนคลับหรือติ่งมาจากประเทศอะไรมาด่า ถ้าเป็นคนไทยก็จะด่าแรงมาก ท้าแพทตบ มึงแน่จริงมึงแอดไอจีกูมา แอดเฟชกูมาท้าตบเลย ไม่แอดไปหรอกค่ะ  แพทไม่ใช่คนระรานค่ะ แพทคิดว่าแพทเป็นคนที่โตแล้วใช้สมองคิด อักษรย่อ ค. อย่างที่เราเคยเจอ แพทว่าเปรียบเหมือนผู้ชายที่ทำตัวเหมือนพระเอก ทุกคนชอบทำตัวเหมือนพระเอก เหมือนเป็นแมนตอนแรก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่พระเอกตัวจริง มันเหมือนในที่เขาแสดง แพทก็เลยเรียกเรียกเขาว่าพระเอกควายๆ อาจจะเป็นคำหยาบนิดหนึ่ง แต่เราไม่สามารถโพสต์ได้

เรื่องที่เค้าตามจีบ 3 เดือน ใช่ค่ะ แพทบอกแล้วว่าแพทเป็นคนที่เลือกที่จะกินแพทจะไม่กินอะไรที่มันเน่าๆ ถ้าแพทได้กลิ่นไม่ดี แพทจะไม่กิน ไม่เคยลิ้มลอง แต่ว่าคนเราถ้าไม่มีมูลหมาไม่ขี้ เพราะมันมีกลิ่นแบบนี้ไงคะเขาก็เลยมีกลิ่นโชยตุๆ ออกมา คนรอบข้างก็เลยพูด เราได้กลิ่นแล้ว เราก็เลยต้องใช้เวลาในการดูเขานิดหนึ่ง เราประสบเองตอนนั้นถ้าจะกินแพทก็กินได้นะ เป็นเวลานานมาก เรื่องเราส่งรู้ไปยั่วเขา ขอโทษนะคะ แพทไม่เคยส่งรูปไปยั่วเขา มีแต่เขาร้องขอค่ะ มันเป็นคำร้องขอ รีเควส เหมือนประมาณว่าที่รักวันนี้ใส่ชุดยังไง เห็นนมไหม แพทยอมรับว่าแพทเป็นคนที่ชอบแต่งตัวลุคส์นี้ เป็นคนที่ปลื้มผู้หญิงเซ็กซี่ ส่งรูปให้เค้าดูเขาก็อู้ยใหญ่มาก ลองเอามือจับดูสิ แพทก็จะบอกว่าใหญ่จริงเหรอ เขาก็จะบอกว่าแล้วคนอื่นบอกว่ายังไง แพทก็บอกไม่รู้ งั้นลองจับสิ จับให้ดูหน่อยอะไรประมาณนี้ ส่งรูปให้เขาดูบ่อยไหม แพทก็ว่าบ่อยนะคะ เพราะทุกวันมันก็จะมีเซย์กู้ดไนท์ ทุกวันค่ะ ช่วงที่เขามีถ่ายละคร หรือเขาไปไหน ช่วงที่เขาคุยกับเรา เขาก็จะส่งรูปมาให้เราดูตลอด มันก็จะมีรูปเวลาที่เขาอยู่บ้านเขาก็จะถ่ายส่งให้เราดูเขาส่งรูปถ่ายแบบไม่ใส่เสื้อบ้าง ส่วนมากก็จะเป็นวีดีโอคอลกันค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook