พริตตี้สาวโร่ร้องกองปราบซื้อโบท็อกซ์แต่ไม่ได้สินค้า

พริตตี้สาวโร่ร้องกองปราบซื้อโบท็อกซ์แต่ไม่ได้สินค้า

พริตตี้สาวโร่ร้องกองปราบซื้อโบท็อกซ์แต่ไม่ได้สินค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริตตี้สาว โร่ร้องกองปราบ ถูกฉ้อโกง ซื้อสินค้าโบท็อกซ์แต่ไม่ได้สินค้า แนะนำให้แจ้งที่ ปอท. เพราะไม่มีอำนาจดู

น.ส.ศิริรัตน์ ไชยคำ อายุ 22 ปี อยู่พร้อมด้วย น.ส.จิดาภา ภูพิลม อายุ 22 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรีชา ศรีอุดม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “นภัทร์” หรือ “ก้อง เกสรชื่น” ในความผิดฐานฉ้อโกงโดย น.ส.ศิริรัตน์ กล่าวว่า ตนกับ น.ส.จิดาภา มีอาชีพเป็นพริตตี้ฟรีแลนซ์ รับงานอิสระ โดยเราได้ถูก นายนภัทร์ หรือ ก้อง หลอกให้ซื้อสินค้าเพื่อทำโบท็อกซ์ โดยได้โอนเงินค่าทำโบท็อกซ์ คนละ 4,000 บาท ไปให้ แต่กลับไม่ได้รับสินค้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ สำหรับ นายนภัทร์ ตนได้รู้จักเพราะเขาได้เข้ามาตีสนิทกับบรรดาพริตตี้ในงานอีเว้นท์ต่างๆ และเข้ามาเป็นสมาชิกใน
แอพพลิเคชั่นไลน์ กลุ่มพริตตี้ ที่พวกตนสร้างขึ้น และมีสมาชิกที่มีอาชีพพริตตี้เช่นเดียวกันอยู่นับร้อยราย

ต่อมา นายนภัทร์ ได้แจ้งในกลุ่มไลน์ดังกล่าว ว่า มีสินค้าโบท็อกซ์ ซึ่งสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคาถูก ตนกับ น.ส.จิดาภา หลงเชื่อ เพราะสนใจทำโบท็อกซ์เพื่อเสริมความงาม เนื่องจากมีความจำเป็นต่อหน้าที่การงาน แต่เมื่อโอนเงินให้แล้ว กลับเงียบหายไป และเจอกับเพื่อนพริตตี้อีกหลายคนที่ถูก นายนภัทร์ หลอกขายโบท็อกซ์เช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจมาแจ้งความที่กองปราบฯ วันนี้

ด้าน ร.ต.ท.ปรีชา กล่าวว่า เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นและตรวจสอบรายละเอียดพบว่าเป็นการกระทำที่เข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกง โดยพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยี กระทำความผิด ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) จึงแนะนำให้ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook