รวบบุรุษพยาบาลลักกกน.หนุ่ม โพสต์ขายเฟซบุ๊ก

รวบบุรุษพยาบาลลักกกน.หนุ่ม โพสต์ขายเฟซบุ๊ก

รวบบุรุษพยาบาลลักกกน.หนุ่ม โพสต์ขายเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ นายภาวิช หรือ เต้อ บุราสิทธิ์ อายุ 29 ปี อาชีพบุรุษพยาบาล ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางเป็นกางเกงชั้นในผู้ชาย หลากหลายยี่ห้อ รวมกว่า 300 ตัว สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม และบัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายลักทรัพย์ชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ ซึ่งพักอยู่ในศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา บ่อยครั้ง จึงได้ทำการสอบสวนในเชิงลับ พบในโลกออนไลน์ มีผู้ใช้นามแฝงว่า "อั้ยโจร กลับใจ" แสดงสถานะพร้อมภาพถ่าย เสนอขายกางเกงชั้นในชาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่วางแผนติดต่อขอซื้อกางเกงใน 3 ตัว ผ้าขาวม้า 1 ผืน ราคา 500 บาท โดยให้ส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากได้รับสินค้าจึงแกะรอยที่อยู่ของผู้ส่ง พบว่าอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ ตรอกวัดตะโก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนจะทำการจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการตรวจค้น พบชุดชั้นในชายจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในห้อง โดยนายภาวิชมีลักษณะเรียบร้อย คล้ายเกย์ รับสารภาพว่าได้ตระเวนลักชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ ฉวยโอกาสช่วงออกไปฝึกภาคปฏิบัติ หรือเรียนหนังสือ โดยหลังลอบเข้าทางด้านหลังหอพัก

จากนั้นได้แสดงสถานะ พร้อมรูปถ่ายชั้นในชาย และเช็คอินสถานที่ เพื่อยืนยันที่มาของสินค้า ส่วนใหญ่นิยมของคนในเครื่องแบบ ตำรวจ ทหาร จึงสามารถโก่งราคาขายได้มากกว่าปกติ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบบุรุษพยาบาลลักกกน.หนุ่ม โพสต์ขายเฟซบุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook