สาวเจ็บท้องทนไม่ไหว จอดรถคลอดหน้าร้านเสริมสวย

สาวเจ็บท้องทนไม่ไหว จอดรถคลอดหน้าร้านเสริมสวย

สาวเจ็บท้องทนไม่ไหว จอดรถคลอดหน้าร้านเสริมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมือพัทยา เร่งให้การช่วยเหลือหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอดลูก หลังเกิดอาการเจ็บท้องและพยายามจะไปโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าทนไม่ไหว นอนเจ็บปวดอยู่ที่หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ท่ามกลางบรรดาไทยมุงที่จับกลุ่มดูเหตุการณ์

จุดเกิดเหตุภายในชุมชนซอยกอไผ่ เจ้าหน้าที่พบ น.ส.ธัญชนก อายุ 27 ปี กำลังปวดท้องคลอดลูกอย่างหนัก ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือทันที เนื่องจากคุณแม่มีอาการน้ำเดินและปากมดลูกเปิด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่ทัน ใช้เวลาไม่นานนัก จึงสามารถทำคลอดได้สำเร็จ อาการปลอดภัยทั้งแม่และลูก

จากการตรวจสอบพบว่า เด็กที่คลอดออกมาเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาน่าเอ็นดู สุขภาพแข็งแรง เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดสายสะดือ และช่วยเหลือแม่ลูกนำส่งโรงพยาบาลต่อไป ขณะที่สามีของ น.ส.ธัญชนก ให้การว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่าภรรยาเจ็บท้องจะคลอดลูก กำลังช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

แต่ปรากฏว่าระหว่างทาง น.ส.ธัญชนก เจ็บท้องหนักจนทนไม่ไหว สั่งให้จอดรถกลางทาง ก่อนจะลงมานอนอยู่ที่หน้าร้านเสริมสวย เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ ท่ามกลางความสนใจชาวบ้านในละแวกดังกล่าว การช่วยเหลือเป็นไปด้วยดี แม่ลูกอาการปลอดภัยดีทั้งคู่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook