หนุ่มเมาโดดเตะตำรวจอาสา ฉุนขัดจังหวะความสุข

หนุ่มเมาโดดเตะตำรวจอาสา ฉุนขัดจังหวะความสุข

หนุ่มเมาโดดเตะตำรวจอาสา ฉุนขัดจังหวะความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลุบรี ได้นำกำลังออกตรวจตราความเรียบร้อยที่สถานบันเทิงในพื้นที่ ตามนโยบายห้ามผู้ประกอบการเปิดให้บริการและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันมาฆบูชา ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป

จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบบริเวณซอยกอไผ่ พบว่า ร้านขาขึ้น คาราโอเกะ ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ภายในร้านยังเปิดเพลงให้บริการและจำหน่ายเครื่องดื่มตามปกติ ต่อมาพบชายหนุ่มคนหนึ่งในสภาพมึนเมา ออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว พยายามพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง

ต่อมา ชายคนดังกล่าวเริ่มเกิดอาการไม่พอใจ ส่งเสียงโวยวายดังลั่น พร้อมกับด่าทอเจ้าหน้าที่อย่างหยาบคาย จึงควบคุมตัวพาไปสถานีตำรวจอย่างทุลักทุเล ปรากฏว่าระหว่างที่ถูกควบคุมนั้น ชายคนดังกล่าวได้กระโดดเตะเข้าที่กลางอก นายศรีหรัตน์ รัตนวิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา จนล้มลงไปนอนกองที่พื้น

ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนและฉุดกระชากกันอย่างวุ่นวายที่หน้าร้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบนำตัวชายที่ก่อเหตุไปสอบสวนและสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจทันที เบื้องต้นชายคนดังกล่าวเตรียมถูกดำเนินคดีฐานฝ่าฝืนเปิดบริการสถานบันเทิง รวมทั้งทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook