ตร.พญาไทรวบคนงานก่อสร้างบุกห้องพักก่อนชิงทรัพย์

ตร.พญาไทรวบคนงานก่อสร้างบุกห้องพักก่อนชิงทรัพย์

ตร.พญาไทรวบคนงานก่อสร้างบุกห้องพักก่อนชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.พญาไท จับกุมคนงานก่อสร้าง ก่อเหตุปีนห้องพักผู้เสียหายกลางดึกขณะนอนหลับ พร้อมทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์ อ้างต้องการเงินไปซื้อสุรา

นายสุเวศ หรือ เต่า สายแปง คนงานก่อสร้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ข่มขืนใจผู้อื่น และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ถูกตำรวจชุดสืบสวนติดตาม สน.พญาไท จับกุมได้ที่อำเภอดอนเกาะกา อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเทริงเทรา พร้อมของกลางมีดปลายแหลม และเศษผ้าที่ใช้มัดผู้เสียหาย

หลัง นายสุเวศ ได้บุกรุกเข้าไปที่ห้องพักของผู้เสียหายหญิง บริเวณชั้น 2 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรบุรี 7 ทางด้านหลังห้อง โดยใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้เสียหายขณะนอนหลับ โดยชกที่บริเวณใบหน้า หน้าท้อง ก่อนใช้ผ้ามัดมือผู้เสียหายบังคับเอาเงินสด 2,500 บาท เมื่อกลางดึกวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากการสอบสวน นายสุเวศ ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุเพราะเมาสุรา อยากได้เงินไปซื้อสุรา จึงใช้มีดในครัว ไปก่อเหตุ โดยเลือกห้องที่ไม่ได้ปิดประตูระเบียงด้านหลัง และไม่ได้วางแผนล่วงหน้า ส่วนตัวเองทำงานรับเหมาก่อสร้างบริเวณซอยเพรชบุรี 7

ด้าน พลตำรวจโท ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายสุเวศ มีสารเสพติดในร่างกาย และพบประวัติเคยต้องโทษในคดียาเสพติดพื้นที่ สน.พญาไท และเพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook