ชาวบ้านถ่ายคลิปโวย! ปาร์ตี้เซ็กซี่ริมสระ ดังสนั่นไม่ได้นอน

ชาวบ้านถ่ายคลิปโวย! ปาร์ตี้เซ็กซี่ริมสระ ดังสนั่นไม่ได้นอน

ชาวบ้านถ่ายคลิปโวย! ปาร์ตี้เซ็กซี่ริมสระ ดังสนั่นไม่ได้นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนย่านรังสิตแทบจะหลับนอนไม่ได้ หลังทนกับเสียงเพลงดังสนั่นจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง จัดปาร์ตี้บิกินีริมสระว่ายน้ำ อยู่ห่างจากคอนโดมิเนียมไม่ถึง 10 เมตร ผู้อยู่อาศัยทนไม่ไหวถ่ายคลิปร้องเรียน หลังได้รับผลกระทบหนัก บางรายถึงขั้นประกาศขายห้องและย้ายออก

ตามรายงานข่าวจาก สำนักข่าวไทยพีบีเอส ซึ่งได้ข้อมูลแจ้งร้องเรียนจากผู้เสียหาย นำเอาคลิปวิดีโองานปาร์ตี้วาบหวิวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต มาเผยแพร่กับสื่อมวลชน ระบุว่ากิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นแทบจะทุกวัน เสียงเพลงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ขณะที่พื้นที่รอบเป็นอาคารที่พักอาศัย ทำให้ได้รับผลกระทบจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นอย่างมาก

คลิปวิดีโอดังกล่าวระบุว่า บันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ร้องเรียนว่า ร้านอาหารและสถานบันเทิงแห่งดังกล่าวตั้งอยู่ติดกับคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต ทุกคืนจะเปิดเพลงส่งเสียงดังตลอดเวลา กำลังส่งผลกระทบต่อผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง

ทั้งนี้ยังพบว่า ร้านอาหารและสถานบันเทิงแห่งนี้ มักจะมีการจัดปาร์ตี้บิกินี หญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อย เป็นประจำทุกๆ ช่วงสิ้นเดือน ซึ่งบางครั้งผู้คนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงได้เห็นภาพที่ไม่เหมาะสมและกิจกรรมเข้าข่ายกระทำอนาจาร

จากการตรวจสอบพบว่า คอนโดนิเนียมสูงประมาณ 10 กว่าชั้น ตั้งอยู่ด้านหลังจากร้านอาหารแห่งนี้ ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งร้านมีลักษณะเปิดโล่ง กลางร้านเป็นสระว่ายน้ำ ภายในพบป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมปาร์ตี้บิกินีอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ร้านดังกล่าวถูกดัดแปลงจากสระว่ายน้ำของคอนโดมิเนียม และเปิดกิจการมากว่า 10 ปีแล้ว แต่มีการเปลี่ยนผู้ดำเนินกิจการมาโดยตลอด ซึ่งร้านปัจจุบันดำเนินกิจการมาแล้วประมาณ 2 ปี กระทั่งได้รับการร้องเรียนล่าสุด

ขอบคุณรายละเอียดของข่าวจาก สำนักข่าวไทยพีบีเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook