แอ็ปเปิดใจปลอดภัยหลังอดีตแฟนถูกผลักดันนอกปท.

แอ็ปเปิดใจปลอดภัยหลังอดีตแฟนถูกผลักดันนอกปท.

แอ็ปเปิดใจปลอดภัยหลังอดีตแฟนถูกผลักดันนอกปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว “แอ๊ป-สตาชา ด่านสิทธิเตโชดม เปิดใจปลอดภัยเสียที หลังอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียถูกผลักดันออกนอกประเทศ

ฝ่าวิกฤตความทุกข์มายาวนานกว่าปี หลีกหนีเท่าไหร่ก็ไม่พ้น จนต้องหักดิบเป็นคดีความ เหตุเพราะอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ทำไว้สาหัส..สากัน มาเยอะมาก ให้กับนักร้องสาว “แอ๊ป-สตาชา ด่านสิทธิเตโชดม หรือ (แอ๊ป-ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล) ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ อัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง "ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3, อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand และเพลงประกอบละคร "มุกเหลี่ยมเพชร" ทางช่อง 3 และแฟชั่นสุดเซ็กซี่ Bella Photo Album ล่าสุด “สาวแอ็ป” มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ KAYASIS เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน เธอเผยว่า วันนี้ เธอโล่งอกโล่งใจเสียที ที่อดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียถูกผลักดันออกนอกประเทศ หลุดพ้นหมดเวรหมดกรรมกันไป

“ค่ะ เขาก็ไปแล้ว ถูกทาง ตม. ผลักดันออกนอกประเทศ มีแบล็กลิสท์ติดตัวไปด้วย คือเขาไม่สามารถเข้ามาในประเทศเราได้อีก ก็หมดเวรหมดกรรมกันไป ที่ติดแบล็กลิสท์ก็เพราะเขาทำร้ายเรา มีเสพยา เสพติดดัวย เป็นบุคลอันตรายค่ะ แอ็ป ต้องกราบขอบพระคุณ ท่าน "พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ" ที่ช่วยเร่งรัดคดีนี้ ให้เรื่องนี้จบลงอย่างรวดเร็วค่ะ ไม่งั้นแอ็ปก็คงยังนอนผวาชีวิตไม่ปลอดภัย อีกนานเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ก็ไม่กล้าไปไหนคนเดียว จะออกไปงานไหนก็ลำบาก เพราะโดนเขาขู่มาตลอดจะให้เพื่อนมาทำร้ายเราตลอดเวลา จะเข้าบ้านแต่ละทีต้องเข้าไม่เป็นเวลา ใช้เส้นทางไม่ซ้ำกัน ระวังตัวตลอด พอเริ่มทำเพลง ก็ต้องมาระแวงกลัวว่าเขาจะมาทำลายเรา โจมตีเราผ่านทางโลกโซเชียลอีก เพราะเขาขู่มาตลอดว่าเขามีคลิปตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน พร้อมที่จะแฉทุกเมื่อ เอาจริง ๆ กับเรื่องนี้แอ็ปก็หวาด ๆ อยู่เหมือนกัน แต่พี่แอ็ปเขาก็บอกว่าถ้ามั่นใจว่าตัวเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ผิดศีลธรรม ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ไม่ต้องกลัว ถ้าเขามีปัญญาปล่อยก็ปล่อยออกมาเลย คนดูเขามีวิจารณญาณมากพอที่จะแยกแยะออก ไม่ต้องกลัว ก็ทำให้สบายใจมากขึ้น”เห็นในข่าวว่ามีผู้หญิงไทยอีกคนที่คอยโจมตีผ่านโซเชียลอยู่ด้วย

“ค่ะ ก็เป็นผู้หญิงไทย เขาก็อยู่ในสังคมนี้แหละค่ะ ก็ไปเข้าพวกกับ..นั้นแหละค่ะ..มาโจมตีเรา แต่เขาก็จะเปลี่ยนชื่อไปเรื่อย ๆ ด้วยน่ะ เห็นมีหลายคนบอกเหมือนกันว่ามีปัญหากับหลาย ๆ คนมาก ขึ้นชื่อเลยว่าผู้หญิงคนนี้อันตรายมาก คือเขาก็มาผสมโรงโจมตีเรา ว่าเราเสีย ๆ หาย ๆ แถมพยามใส่ความหาว่าเราทำธุรกิจแบบ dark Business ผ่านทางโชเชียล ทำให้เราเสียหาย ธุรกิจเราเสียหายมาก ว่าเราอย่างไม่มีหลักฐาน พยามปั้นน้ำเป็นตัวตลอด ตอนนี้แอ็ปแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทไปแล้ว ซึ่งมันก็เป็นคดีอาญาด้วย หวังว่าเขาคงจะรู้นะว่าคดีหมิ่นประมาททางเทคโนโลยีมันยอมความไม่ได้ ตอนนี้แอ็ปอยากจะจบเรื่องพวกนี้เร็ว ๆ จะได้ตั้งหน้าตั้งตาทำเพลงให้เสร็จเสียทีค่ะ"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook