รวบ2ผู้ต้องหาค้ายานรกพร้อมของกลางยาไอซ์2ถุง

รวบ2ผู้ต้องหาค้ายานรกพร้อมของกลางยาไอซ์2ถุง

รวบ2ผู้ต้องหาค้ายานรกพร้อมของกลางยาไอซ์2ถุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบ 2 ผู้ต้องหาค้ายานรก พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 0.12 กรัม - เร่งตามผู้ร่วมขบวนการ

ตำรวจ สน.ดินแดง ทำการจับกุม นายวินัย หรือ ไม้ เมียนรุ่งอรุณ อายุ 33 ปี นางสาววลัยพร หรือ แป้ง คำป้อง อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 0.12 กรัม ธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ ฉบับละ 500 บาท จำนวน 1 ฉบับ พร้อมสำเนาโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมบริเวณห้องอาหารปาริชาติ ถนนอินทามระ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ วันที่ 4 มี.ค. เวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่านมา

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ค้ารายย่อย ก่อนจะขยายผลสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ จึงให้สายลับทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง (ในราคา 500 บาท) เมื่อผู้ต้องหานำยาเสพติดมาส่งมอบจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากการตรวจค้นตัวผู้ต้องหาพบธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการซักถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า ซื้อยาเสพติดให้โทษของกลางมาจาก นายติ๊ก (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ย่านอินทามะระ ซอย 10 นำมาขายต่อ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมจะได้เร่งติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook