อดุลย์สั่งพมจ.ขอนเเก่นสอบนักเรียนมั่วสุม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/351/1758305/603011-01.jpgอดุลย์สั่งพมจ.ขอนเเก่นสอบนักเรียนมั่วสุม

    อดุลย์สั่งพมจ.ขอนเเก่นสอบนักเรียนมั่วสุม

    2015-03-05T13:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'อดุลย์' สั่ง พมจ.ขอนเเก่น เร่งตรวจสอบเเละปรับทัศนคติเด็ก น.ร.เปิดห้องพักมั่วสุม - พร้อมสั่ง พมจ.อยุธยา เยียวยาหญิงชราเก็บของเก่าเลี้ยงหลาน

    พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พบเด็กนักเรียนชาย-หญิง จำนวน 11 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 3 คน อายุระหว่าง 14-15 ปี มาเปิดห้องพักมั่วสุมกัน เมื่อตรวจค้นในห้องพบถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้และก้นบุหรี่จำนวนมาก ที่จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นได้กำชับให้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น หรือ พมจ.ขอนแก่น เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และปรับทัศนคติของเด็กทั้ง 11 คน ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมชี้แนะผู้ปกครองและโรงเรียน ให้ร่วมกันควบคุม ดูแล ตรวจสอบความประพฤติของบุตรหลานและเด็กนักเรียน ไม่ให้ประพฤติในลักษณะที่ล่อแหลมต่อการกระทำในสิ่งผิดกฎหมาย และจรรยาบรรณของนักเรียน

    ทั้งนี้ พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวอีกด้วยว่า กรณีพบครอบครัวหญิงชรา อายุ 65 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ต้องรับภาระเลี้ยงดูหลาน 4 คน อายุ 3-10 ขวบ อาศัยอยู่ในเพิงสภาพเก่าทรุดโทรม มีขยะล้อมรอบ ไม่มีห้องน้ำและไฟฟ้าใช้ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะนี้ได้กำชับให้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือ พมจ.พระนครศรีอยุธยา เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น จัดสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องการศึกษาของเด็กทั้ง 4 คน และการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ถูกสุขลักษณะ เหมาะสมแก่การดำรงชีวิตประจำวันต่อไป