เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดศึกแสตมป์ "โดราเอมอน" มัดใจลูกค้าด้วยพรีเมี่ยมดีไซน์สุดติ่ง

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดศึกแสตมป์ "โดราเอมอน" มัดใจลูกค้าด้วยพรีเมี่ยมดีไซน์สุดติ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดศึกแสตมป์รอบใหม่ส่งขวัญใจตลอดกาล "โดราเอมอน" มัดใจลูกค้าด้วยพรีเมี่ยมดีไซน์สุดติ่ง

เทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ปักธงรบศึกแสตมป์ปี 2558 ชู "โดราเอมอน" มัดใจลูกค้าด้วยของพรีเมี่ยมยั่วน้ำลายนักสะสมแบบสุดติ่งกระดิ่งแมว พร้อมผนึกพันธมิตรจัดทัพสินค้าแจกแสตมป์เพิ่ม 600 รายการ

คุณจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล ผู้จัดการอาวุโส หัวหน้าฝ่ายการตลาดเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญสะสมแสตมป์อย่างมาก ในปี 2558 นี้ เทสโก้ โลตัส จึงได้นำการ์ตูนขวัญใจตลอดกาล "โดราเอมอน" กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับแคมเปญแสตมป์ ‘We Love Doraemon' ให้ลูกค้าได้สะสมโดราเอมอน ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่พิเศษสุด ทั้ง แก้วคอปเตอร์ไม้ไผ่, ร่มเปลี่ยนอารมณ์, กระติกหรรษา และกระเป๋าลากสามมิติ โดยเริ่มสะสมแสตมป์ได้ตั้งแต่ 5 มีนาคม ถึง 10 มิถุนายน และแลกซื้อของวิเศษจากโดราเอมอน ได้ตั้งแต่ 19 มีนาคม ถึง 17 มิถุนายนนี้"

"จากกระแสตอบรับโดราเอมอนในสองแคมเปญที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญ We Love Doraemon จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับเจ้าแมวสีฟ้า โดยแคมเปญนี้เราตั้งใจออกแบบพรีเมี่ยมให้น่ารักสุดๆ หาไม่ได้ทั่วไปในท้องตลาดและให้สะสมได้ง่าย ได้แก่ แก้วน้ำลายใบหน้าหลากอารมณ์ของโดราเอมอนที่มาพร้อมฝาปิดคอปเตอร์ไม้ไผ่ (แสตมป์ 60 ดวง+1 บาท), ร่มเปลี่ยนอารมณ์ (แสตมป์ 100 ดวง+ 1บาท), กระติกหรรษา(แสตมป์ 300 ดวง+1 บาท), กระเป๋าลากสามมิติ(แสตมป์ 1,000+1บาท)"

เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบ 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และเพื่อให้การแลกของสะสมง่ายขึ้น แคมเปญในปีนี้ ได้มีสินค้าร่วมโปรโมชั่นมอบแสตมป์เพิ่มมากมายถึง 600 รายการ ตั้งแต่ของกินของใช้ ไปถึง ซิมการ์ด หรือ ประกันภัย ด้วยแสตมป์เพิ่มสูงสุดถึง 40 และยังจัดเต็มกระชากใจสาวกโดราเอมอนด้วยสินค้าโปรโมชั่นรับแสตมป์เพิ่มรายวันอีกด้วย

ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส มีสาขาเกือบ 1,500 แห่ง ทั่วประเทศไทย จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารพร้อมทาน อาหารสด ของใช้ส่วนตัว หนังสือ ด้วยจุดเด่นในด้านราคาที่ถูกกว่าร้านสะดวกซื้อทั่วไป นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการสำหรับชีวิตประจำวันอีกมากมาย ทั้งบริการชำระบิล เติมเงินมือถือ เกมส์ และจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook