เมียหึงผัวซดยาพิษดับ ตร.สงสัยถูกจับกรอกปาก

เมียหึงผัวซดยาพิษดับ ตร.สงสัยถูกจับกรอกปาก

เมียหึงผัวซดยาพิษดับ ตร.สงสัยถูกจับกรอกปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 00.05 น. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนกินยาฆ่าแมลงแล้วเสียชีวิต ในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 บ้านโนนสะอาด ต.หนองไฮ อ.เมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ในห้องนอนบนเตียงนอน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.อนงค์ ปาสะกิจ อายุ 38 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ สภาพศพน้ำลายฟูมปาก มือขวากำเชือกไนล่อน มีปัสสาวะเรี่ยราด และที่ใต้เตียงนอน เจอยาฆ่าหญ้ายี่ห้อ แลนเนท ปิดฝาอยู่ และในขวดเหลือยาฆ่าหญ้าอยู่จำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวน นายสะออน อ่อนคำ อายุ 47 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของตน ซึ่งตนได้ปลูกบ้านหลังนี้อยู่กับผู้ตาย ที่อยู่หลังบ้านของนายบุญโฮม อ่อนคำ พี่ชายของตน มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว เมื่อวานนี้นางอมร แฟนเก่าที่เป็นชาวลาว ได้โทรมาบอกว่า สามีเขาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และทำให้นางอมรช็อก จนถูกญาติๆ นำส่ง ร.พ.ศูนย์อุดรฯ อยากให้ตนไปเยี่ยม ตนจึงบอกให้ผู้ตายทราบ ซึ่งผู้ตายไม่พอใจ ทำให้มีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกันในช่วงหัวค่ำ

นายสะออน ให้การต่อว่า จากนั้นตนจึงได้ไปงานบุญแจกข้าว ที่อยู่บริเวณกลางหมู่บ้าน ขณะที่กำลังเต้นอยู่หน้าเวทีมีหมอลำ เกิดเขม่นตาหรือตากระตุกข้างขวา เหมือนจะมีลางไม่ดีเกิดขึ้นมา จึงได้กลับมาบ้าน ก็พบภรรยากินยาฆ่าแมลงเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มห้ทราบดังกล่าว

พ.ต.อ.สุริยันต์ จันทะวงศ์ พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ ชุดสืบสวนพิรุณ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบข้อพิรุธ เหมือนในตอนแรกผู้ตายจะใช้เชือกผูกคอตาย แต่กลับมากินยาฆ่าแมลงแทน และยาฆ่าแมลงทำไมถึงได้ปิดฝาวางอยู่ใต้เตียงนอน เพราะปกติหากพบคนที่จะฆ่าตัวตาย จะเอายาฆ่าแมลงชงกินใส่น้ำ

เป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจจะถูกกรอกยาฆ่าแมลงใส่ปาก จึงได้ทำการอายัดศพไว้ ให้แพทย์นำศพไปผ่าชันสูตร เพื่อตรวจสอบดู หากเจอยาฆ่าแมลงในกระเพาะ น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง แต่ถ้าพบยาฆ่าแมลงอยู่ในบริเวณลำคอ ถึงจะเป็นการฆาตกรรม โดยกรอกยาฆ่าแมลงใส่ปากผู้ตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook