เด้งผบก.ตม.2 แม้ไม่พบทำบินไทยดีเลย์

เด้งผบก.ตม.2 แม้ไม่พบทำบินไทยดีเลย์

เด้งผบก.ตม.2 แม้ไม่พบทำบินไทยดีเลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการตั้งกระทู้เปิดเผยเหตุการณ์บิ๊กตำรวจ ไม่พอใจที่ไม่สามารถไปส่งภรรยาที่ประตูเครื่องบินได้ จึงกลั่นแกล้งด้วยไม่ยอมเซ็นปล่อยให้เครื่องบินขึ้น กระทบต่อเที่ยวบินดังกล่าว ดีเลย์ 30 นาที และส่งผลอื่นอีก 50 ไฟลท์นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มี.ค.) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีที่มีข่าวบนสื่อสังคมออนไลน์ว่า พล.ต.ต.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กลั่นแกล้ง เจ้าหน้าที่การบินไทยทำให้การบินไทยล่าช้า ส่งผลให้ผู้โดยสารต่อว่ามายังเจ้าหน้าที่การบินไทย

เบื้องต้น พบข้อเท็จจริงแล้วว่าข้อมูลที่มีการเผยแพร่ไม่เป็นความจริง รวมถึง พล.ต.ต.สุวิชญ์พล ไม่ได้มีการเข้าไปส่งภรรยาตามกระแสข่าว และเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความขัดแย้งส่วนตัว และเป็นความเข้าใจผิด

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำหรับข้อความที่การเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์นั้น แม้จะถูกลบไปแล้ว แต่เพื่อความโปร่งใส จึงมีคำสั่งให้ พล.ต.ต.สุวิชญ์พล ช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ไปก่อน จนกว่าการตรวจสอบแล้วเสร็จ

และแนวทางการแก้ไขเพื่อไม่ให้มีความล่าช้า ทางเจ้าหน้าที่จะมีการลดขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลผู้โดยสาร และปรับการส่งข้อมูลผู้โดยสารให้รวดเร็วยิ่งขึ้น มีรายงานว่า ทางตำรวจได้มีการตรวจสอบด้วยว่าบุคคลใดเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook