ตะลึง!!! อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี๊ยะขนาดนี้.!

ตะลึง!!! อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี๊ยะขนาดนี้.!

ตะลึง!!! อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี๊ยะขนาดนี้.!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพังเพยที่ว่า ‘อายุเป็นเพียงตัวเลข' ดูท่าจะจริง สำหรับนางเอกชื่อดังแห่งเอเชียที่คนไทยรู้จักดีอย่าง ‘หมีเซี๊ยะ' หรือ มิเชล ยิม ที่ล่าสุดแม้วัยเธอจะเตะเข้าเลข 60 ยังสวยเป๊ะ หน้ายังเด้ง ทั้งหุ่น ผม หน้า จนสาวรุ่นสะพรั่งยังต้องเหลียวเลยล่ะ บทเด่นของเธอกลายเป็นตำนานและรู้จักกันดีนาม "อึ้งย้ง" แห่งมังกรหยก และไหนจะชื่อเล่นสุดแสนน่ารักของเธอที่เหล่าบรรดานักข่าวเขียนแซวว่า "นางเอกฟันกระต่าย" ก็น่าจะการันตีความสวยสดและดูอ่อนเยาว์ที่เผยชัดบนใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอไม่เคยขาด 

ล่าสุดเราแอบได้ยินมาว่า หมีเซี๊ยะ มีแผนบินมาร่วมงานกับนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทยเร็วๆนี้ ไหนๆเมฆก็ตั้งเค้าจะเมาท์นางแล้วเลยได้ทีไปแอบส่องชีวิตสุดแซ่บของนางผ่านเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Michelle.Yim.LV และ Official Website www.michelleclan.com เพราะอยากจะเห็นกับตาว่ากับข่าวลือของนางเอกดาวค้าฟ้าหน้าเด็กจะเป็นจริงดังว่ามั๊ย งานนี้รับรองว่าคุณผู้อ่านไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า นี่หรือสาวอายุ 60 กว่าๆ แต่ทำม๊าย!!!หน้ายังแซ่บเป๊ะเริ่ดจนลืมแก่ได้ขนาดนี้

แค่ภาพแรกก็เห็นแล้ว ป๊าดโธ่ !!! ใบหน้านางยังเซี๊ยะยังกะสาวรุ่นๆ มีหวังหนุ่มๆทักผิดทักถูกกันเป็นแถว ก็จะไม่ทักผิดได้ยังไง นางดูแลตัวเองเป๊ะเวอร์แถมรู้จักแต่งหน้าให้สวยสดอยู่ตลอด มีหรือจะไม่สวยสะคราญขนาดนี้ นี่แค่ภาพเปิดค่ะ หลังจากนี้ไปล่ะของจริงล๊าววว!

ความสวยอย่างเดียวอยู่ไม่ได้นะห๊ะ นางใจบุญแถมยังรักเด็กยิ่งกว่านางงาม หมี่เซี๊ยะเคยทำงานร่วมกับหน่วยงาน World Vision ไปดูแลเด็กยากจนที่แอฟริกา ประเทศซิมบับเวมาแล้วด้วยนะ เส้นทางไม่ใช่ปัญหา เห็นสวยๆแบบนี้นางลุยนะจ๊ะ นั่งรถลงเรือไม่มีบ่นซักคำ เห็นมั้ยว่าสาวเสื้อแดงมัดผมรวบตึงนุ่งกางเกงยีนส์คนเนี๊ยะอายุ 60 แล้วคร๊า!!!

โอ๊ย!!! แต่งตัวก็น่าดู โชว์หุ่นสวยๆ จากอายุ 60 พอเห็นแต่งตัวเกร๋ๆแบบนี้อายุลดเหลือซัก 30 ต้นๆก็ได้อยู่น๊า

บางทีนางก็ใส่ Double Jeans เดินชิว มีเร๋ออายุเท่านี้จะกล้านุ่งยีนเดินช้อป ( หันมาส่องกระจก ชักเริ่มโกรธสังขารตัวเองสิคะ)

ภาพจากเบื้องหลังการถ่ายละครของเธอ คือถามจริง แล้วดูเด็กขนาดนี้เธอจะได้รับบทเป็นอะไรคะนี่???

ภาพนี้เซลฟี่กับเพื่อนสาวค่า

เห็นความสวย เซี๊ยะของนางแบบนี้แล้วล่ะก็ต้อง ต้องสืบให้ได้ว่า "อะไร" ทำให้หมีเซี๊ยะในวัย 60 ปีสวยเป๊ะได้ขนาดนี้......"กินอะไรเล่าเออ ถึงได้งามแสนงาม งามเลิศวิไล~~~" รอหน่อยนะทุกคน เดี๋ยวจะเอาเคล็ดลับมาฝากพวกยูว์แน่ๆ โปรดติดตาม!

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook