แท็กซี่พลเมืองดีเก็บเงิดสด9หมื่นเช็ค6แสนคืนผู้โดยสาร

แท็กซี่พลเมืองดีเก็บเงิดสด9หมื่นเช็ค6แสนคืนผู้โดยสาร

แท็กซี่พลเมืองดีเก็บเงิดสด9หมื่นเช็ค6แสนคืนผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับแท็กซี่พลเมืองดีเก็บเงิดสด 9 หมื่น และเช็ค 6 แสน ส่งคืนผู้โดยสาร

นายเศรษฐธร วรสินธุ์ อายุ 41 ปี คนขับแท็กซี่สีชมพูคาดเขียว ทษ 9978 กทม. ได้แจ้งไปยัง จส.100 ว่าได้เก็บกระเป๋าสีเขียว มีตราอาสารักษ์โลกสีเขียว ภายในมีเอกสารเกี่ยวกับการเสียภาษี ระบุชื่อ นายศิริพงษ์ พัฒนพิบูลย์, น.ส.นุชนาถ พัฒนพิบูลย์, นายธิติกรณ์ พัฒนพิบูลย์ และกระเป๋าผ้าใส่เงินสดปึกใหญ่จำนวนมาก และพบบัตรประชาชนของ นางพรเพ็ญ สกุลจิตจินดา โดยคาดว่าน่าจะเป็นของผู้โดยสารหญิง ที่ขึ้นจากย่านคลองสาน มาลงที่แยกวัดตึก

หลังจากนั้นไม่นาน นางพรเพ็ญ สกุลจิตจินดา เจ้าของบริษัทรับทำบัญชี แจ้งมาที่ จส.100 ว่า ลืมกระเป๋าผ้าสีเขียวมีเงินสดกว่า 90,000 บาท และเช็คเงินสด ธ.กสิกรไทย จำนวน 600,000 บาท และเอกสารอื่น ๆ จำนวนมาก บนรถแท็กซี่ไม่ทราบรายละเอียดเลยเมื่อตรวจสอบจึงทราบว่าข้อมูลตรงกันจึงได้แจ้งให้ทั้ง 2 คน มาส่งของและรับของคืนที่ จส.100 ในเวลาต่อมา

ด้าน นางพรเพ็ญ สกุลจิตจินดา วัย 50 ปี กล่าวว่า ปกติจะถือกระเป๋าใบเดียว แต่วันนี้มี 2 ใบ เลยลืมเอาลงจากรถ ยอมรับว่าไม่คิดว่าจะได้คืน ทำใจไว้แล้ว และไม่ได้เดินกลับไปดูในจุดที่ลงรถ แต่ลูกสาวบอกให้ไปแจ้งความไว้ก่อนที่ สน.จักรวรรดิ์ และให้ติดต่อไว้ที่ จส.100 เมื่อทราบว่าคนขับแท็กซี่นำมาส่งคืน รู้สึกดีใจมากที่สังคมยังมีคนดีอยู่ ขอขอบคุณคนขับแท็กซี่คนนี้จากใจจริง และจะจำเหตุการณ์เช่นนี้ไว้ตลอด สุดท้ายขอมอบสินน้ำใจให้เป็นเงินสด 10,000 บาท แก่ผู้ขับแท็กซี่ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook