พบศพทารกห้องน้ำโลตัสอ่อนนุช-ตร.รุดสอบ

พบศพทารกห้องน้ำโลตัสอ่อนนุช-ตร.รุดสอบ

พบศพทารกห้องน้ำโลตัสอ่อนนุช-ตร.รุดสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบศพทารกถูกทิ้งในห้องน้ำห้างเทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช คาดแม่ใจยักษ์ทำแท้งมาทิ้งไว้ ตร.รุดสอบ

ได้รับแจ้งว่าพบศพเด็กทารกยังไม่ทราบเพศอวัยวะครบ 32 ถูกทิ้งไว้ที่ถังขยะ ในห้องน้ำที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช อยู่ภายในซอยอ่อนนุช 80 เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของแม่ใจยักษ์ที่ทำแท้งแล้วนำเด็กมาทิ้งเอาไว้ที่ห้างดังกล่าว ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและจะได้สืบสวนหาตัวคนนำมาทิ้งไว้ต่อไป


ขณะที่ พ.ต.ท.พิสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ พงส.ผนพ.สน.ประเวศ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพบศพเด็กทารกภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาถนนอ่อนนุช แขวงและเขตประเวศ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำหญิง ห้องที่ 3 พบศพเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 5-6 เดือน ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะห่อด้วยถุงหิ้วพลาสติก 2 ชั้น ตรวจสอบไม่พบคราบเลือดหรือร่องรอยการทำแท้งแต่อย่างใด


จากการสอบถาม น.ส.วิกานดา ศรีโสภล อายุ 31 ปี แม่บ้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้เข้าไปเก็บกระดาษชำระไปทิ้งภายในห้องน้ำหญิงตามปกติ กระทั่งไปพบถุงซากทารกและน้ำคร่ำอยู่ในห้องน้ำดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ


ด้าน พ.ต.ท.พิสิษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพทารกไปตรวจอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียด ก่อนจะทำการสอบสวนพยานในละแวกใกล้เคียงและทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกว่ามีใครผิดปกติหรือไม่ เพื่อหาตัวแม่เด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook