ฟังความรู้สึก!! เชียร์ กับข่าวลือยุบ 7สีคอนเสิร์ต

ฟังความรู้สึก!! เชียร์ กับข่าวลือยุบ 7สีคอนเสิร์ต

ฟังความรู้สึก!! เชียร์ กับข่าวลือยุบ 7สีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่หลายคนกำลังจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวลือเรื่องประกาศยุบรายการคอนเสิร์ตระดับตำนาน "7สีคอนเสิร์ต" หลังยืนหยัดในวงการบันเทิงบ้านเรามานานกว่า 29 ปีเต็ม!!

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับพิธีกรรายการ 7สีคอนเสิร์ตคนปัจจุบันอย่างนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ในงาน "Meet & Greet แฟนละคร 7 สี" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่า พอจะทราบรายละเอียดของกระแสข่าวที่เกิดขึ้นบ้างหรือไม่...

เราทราบข่าวหรือยังเรื่องการยุบรายการ 7สีคอนเสิร์ต ?
"เอ่อ...จริงๆ เชียร์ก็ได้ยินข่าวมาเท่าๆ ที่หลายคนรู้นะคะ แต่ว่าในส่วนของข้อเท็จจริงจะเป็นอะไรยังไงนั้น เชียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทางรายการมีแพลนจะปิดตัวลงเมื่อไหร่"

ที่ผ่านมาผู้ใหญ่เคยพูดเปรยๆ กับเราบ้างไหม ?
"ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่เชียร์จะทราบข่าวจากแฟนๆ ทั่วไปที่เข้ามาถามมากกว่า และที่สำคัญเชียร์เองในฐานะที่เป็นพิธีกร เชียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า 7สีคอนเสิร์ต จะปิดตัวเหรอ"

พอมีข่าวลือออกมาแบบนี้แฟนๆ หลายคนก็รู้สึกช็อค ?
"เป็นเชียร์ก็ช็อคค่ะ เพราะรายการนี้อยู่คู่กับเมืองไทยมายาวนานมากจริงๆ"

เราอยู่กับรายการมา 9 ปี ก็ต้องผูกพันมานานพอสมควร ?
"เชียร์เชื่อว่าไม่ใช่แค่เชียร์หรอกค่ะที่ผูกพัน คนไทยหลายๆ คนก็ต้องผูกพันเหมือนกันกับเชียร์ เพราะทุกวันนี้มันไม่ได้มีคอนเสิร์ตที่ออกอากาศให้ดูฟรีๆ แบบนี้อีกแล้ว นอกจากรายการนี้รายการเดียวที่ยังอยู่"

ส่วนตัวเราคิดว่าเรตติ้งมีผลต่อกระแสข่าวไหม ?
"เชียร์มองว่าเรตติ้งมันไม่ได้มีส่วนในผลชี้วัดอะไรขนาดนั้นค่ะ เพราะยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นระบบทีวีหรืออะไรก็แล้ว แต่การกระจายเรตติ้งมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่จะต้องมีขึ้นมีลง"

ช่วงที่ผ่านมาเรากับพี่น้ำได้คุยเรื่องข่าวนี้บ้างไหม ?
"เราสองพี่น้องไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ไม่ทราบมาก่อนเลย"

หลังจากนี้จะกลับไปถามผู้ใหญ่ไหม ?
"ถ้าหากปิดจริงๆ ก็คงถามค่ะว่าเหตุผลมันเกิดจากอะไร เพราะเราเองก็เสียดาย (ยิ้ม)"

นอยด์ไหมรายการที่เราเป็นพิธีกรมีข่าวลือว่าจะปิดตัวอีกแล้ว ?
"ไม่นอยด์ค่ะ เพราะแต่ละรายการมันก็มีอายุของมัน และเราเองก็อยู่กับมันมานานพอที่จะไม่รู้สึกแล้วว่าเสียใจหากจะต้องจากกันไปค่ะ"

สุดท้ายเรารู้สึกยังไงบ้างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการที่เป็นตำนานของเมืองไทย ?
"เชียร์ถือว่าเป็นความภูมิใจจริงๆ ค่ะ เพราะรายการ 7สีคอนเสิร์ต คือรายการแรกที่มอบประสบการณ์การทำงานพิธีกรให้กับเชียร์ และที่สำคัญรายการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีพิธีกรระดับกิตติมศักดิ์ร่วมงานมาแล้วเยอะแยะมากมาย ดังนั้นถ้าหากมันต้องมาจบที่เรา เชียร์ก็รู้สึกดีใจและก็ภูมิใจมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟังความรู้สึก!! เชียร์ กับข่าวลือยุบ 7สีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook