พี่เมียพาพวกรุมตื้บน้องเขย พ่อขวางดับแทนลูก

พี่เมียพาพวกรุมตื้บน้องเขย พ่อขวางดับแทนลูก

พี่เมียพาพวกรุมตื้บน้องเขย พ่อขวางดับแทนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก INN

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) สน.จรเข้น้อย รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในชุมชนเคหะลาดกระบัง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสาธร ด้วงใหญ่ อายุ 58 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 58/2 แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง กทม.

สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงจากปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายทะลุหน้าอกด้านขวา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายสุคนธ์ ด้วงใหญ่ อายุ 25 ปี ถูกทำร้ายร่างกายฟกช้ำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ลาดกระบัง

จากการสอบปากคำ น.ส.สายชล ด้วงใหญ่ อายุ 31 ปี พี่สาวนายสุคนธ์ ให้การว่า ผู้ตายเป็นบิดาตน โดยก่อนเกิดเหตุน้องชายมีแฟนสาวชื่อ น.ส.บาร์ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 25 ปี และคบหากันและมีลูกด้วยกัน 3 คน

แต่พี่ชายของ น.ส.บาร์ ทราบชื่อคือ นายบอย (ไม่ทราบชื่อจริง) ไม่พอใจที่น้องสาวมาคบกับน้องชายของตน และเคยขู่ทำร้ายเมื่อนานมาแล้ว ก่อนที่จะมีชาวบ้านเห็นว่ามีกลุ่มคนร้าย 10 คนขี่รถจยย.เข้ามาภายในชุมชน จากนั้นได้รุมทำร้ายร่างกายน้องชายของตน โดยการจับใส่กุญแจมือ ก่อนที่พ่อของตนจะเข้ามาห้าม และโดนลูกหลงจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายที่หลบหนีไปพร้อม น.ส.บาร์

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook