บุกยิงเสี่ยรับเหมาดับคาที่ กลางถนนคนเดินเกาะสมุย

บุกยิงเสี่ยรับเหมาดับคาที่ กลางถนนคนเดินเกาะสมุย

บุกยิงเสี่ยรับเหมาดับคาที่ กลางถนนคนเดินเกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. สภ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงในตลาดขายสินค้าถนนคนเดิน ม.1 ต.บ่อผุด มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณชุมชนฟิชเชอร์แมนวิลเลจ ซึ่งทุกวันศุกร์ของสัปดาห์จะมีการจัดถนนคนเดิน

ที่เกิดเหตุบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง พบโต๊ะ เก้าอี้ ขวดเบียร์ล้มระเนระนาด บนพื้นพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. กว่า 10 ปลอก ท่ามกลางความตกใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่วนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวม 3 คน พลเมืองดีนำส่ง รพ.บ้านดอนอินเตอร์สมุย ไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยผู้เสียชีวิตคือ นายมนัส เค้าอุทัย อายุ 49 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของเกาะสมุย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกซ้าย 2 นัด อกขวา 1 นัด ใต้ราวนมขวา 1 นัด มือขวา 1 นัด แขนซ้าย 2 นัด

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายชัยกมล เครืองภักดี อายุ 36 ปี ถูกสะเก็ดกระสุนเข้าที่เบ้าตาข้างขวา อาการไม่สาหัส และนายสุนทร ชุณสาย อายุ 38 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่หัวไหล่ซ้าย 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านดังกล่าวกับเพื่อน โดยผู้ตายนั่งหันหลังให้กับถนน ขณะที่คนร้ายเดินเข้ามาทางด้านหลัง แล้วยิงใส่ผู้ตายอีกหลายนัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายไทย 2 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ เรื่องส่วนตัว เรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และเรื่องขัดผลประโยชน์ในตลาดขายสินค้าถนนคนเดิน โดยจะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook