แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า

แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ...ตอน โชว์เหนือกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับบรรยากาศในงานแฟต เฟสติวัล ที่เชียงใหม่ในครั้งนี้ เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายให้เด็กแนวชาวเหนือได้สนุกกับการจับจ่าย ไม่ว่าจะเป็น กาดทำมือ, กาดเพลง, กาดหนังสือ และ กาดของกิน นอกจากนั้นภายในงานยังรวบรวมงานศิลปะของศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง PIKA PIKA ศิลปะที่นำความสวยงามของแสงไฟฉายมาสรรค์สร้างภาพประกอบกับดนตรีสดๆ

ส่วนที่ขาดไม่ได้สำหรับ แฟต เฟสติวัล ตอนโชว์เหนือกว่า ก็คือ ดอยย้ง ดอยคู่บ้านคู่เมืองของแฟต เฟสติวัลโชว์เหนือ ซึ่งมีความสูงเกือบเท่าตึก 3 ชั้น เปิดโอกาสให้คนที่มาได้ขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์ทั้งงาน และยังเป็นจุดแสดง SMS ยักษ์ด้วย

มาถึงเวทีของศิลปินก็ได้รับความสนใจจากเด็กแนวชาวเหนือไม่แพ้ใคร ซึ่งเปิดตัวด้วยวงเจ้าถิ่นอย่าง Musketeers จากนั้นวง กรุงเทพมาราธอน แสตมป์ เครสเชนโด เท็ดดี้ สกา แบนด์ เล็ก ทีโบน ฟลัวร์ สล็อต แมชชีน สครับบ์ พาราด็อกซ์ ก็ออกมาวาดลวดลายให้ชาวเชียงใหม่ได้กรี๊ดสนั่น แต่เวทีที่ 2 ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าเวทีแรก เพราะวงสนามเด็กเล่น วงเพลย์กราวด์ วงโมโนโทน น็อคเดอะน็อค และ วงมายด์ วงริชแมนทอย วงฟรายเดย์ วงสควีซ แอนิมอล วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า ก็นำเพลงสนุกๆมาร้องโชว์เพียบ ก่อนที่จะปิดท้ายความมันด้วย วงเสลอ

สามารถร่วมติดตามกันต่อไปว่า 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จะไปสร้างความมันให้แก่จังหวัดไหนต่อไป ได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดีเจ หรือ www.fatdegree.com

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook