หนุ่มใหญ่ยิงดับแค้น 2 ผัวเมีย เป็นพยานคดีข่มขืน

หนุ่มใหญ่ยิงดับแค้น 2 ผัวเมีย เป็นพยานคดีข่มขืน

หนุ่มใหญ่ยิงดับแค้น 2 ผัวเมีย เป็นพยานคดีข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันตาย เสียชีวิต 3 ศพ ภายในสวนยางพารา ใกล้ภูเขาบ้านห้วยเสียด ช่วงรอยต่อระหว่าง อ.ฉวาง กับ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ฉวาง

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่ภายในสวนผลไม้ พบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. ที่ใต้ค้างทะลุขมับซ้าย ส่วนที่มือขวายังกำอาวุธปืนเอาไว้แน่น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสำเนียง เดชารักษ์ อายุ 48 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปตรวจสอบในสวนยางพารา ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีก 2 กิโลเมตร และพบศพผู้เสียชีวิตอีก 2 ศพ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นายสุรพล รักษ์ทอง อายุ 38 ปี และ นางเพ็ญศรี รักษ์ทอง อายุ 38 ปี ทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันที เจ้าหน้าที่จึงได้เดินเท้าแบกร่างผู้เสียชีวิตอย่างทุลักทุเล เพื่อนำไปชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง

ทั้งนี้ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายสำเนียง เคยต้องคดีข่มขืนหญิงสาวในหมู่บ้าน เมื่อปี 2557 จึงเกิดความเครียด เนื่องจากไม่อยากติดคุย เคยบ่นกับภรรยาว่า "ขอตายดีกว่าติดคุก" และในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ศาลได้นัดฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว ยิ่งทำให้ นายสำเนียง เกิดความเครียดจัด

เบื้องต้นคาดว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายสำเนียง ได้ขับรถจักรยานยนต์บุกไปยังสวนยางพาราของ นายสุรพล กับ นางเพ็ญศรี และไปก่อเหตุดังกล่าว และกลับบ้านมายิงตัวเองตาย เพื่อหนีความผิด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจาก 2 สามีภรรยาเป็นพยานคนสำคัญในคดีของนายสำเนียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook