ใบเตย ซวยซ้ำซ้อน! รถชนรั้วบ้าน...พังยับ

ใบเตย ซวยซ้ำซ้อน! รถชนรั้วบ้าน...พังยับ

ใบเตย ซวยซ้ำซ้อน! รถชนรั้วบ้าน...พังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าโดนดวงจากปีชงอย่างจัง เพราะนอกจากจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับการทำงานของปอดที่ต้องหมั่นเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ แล้ว ล่าสุด นักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ถอยรถชนรั้วบ้านตัวเองจนพังเป็นแถว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สาเหตุที่ขับรถชนนั้นเพราะรีบออกมาทำงาน แต่ไม่ทันได้มอง เลยทำให้พลาดขับรถถอยหลังพุ่งชนรั้วบ้านไปเต็มๆ

"ใช่ เมื่อเช้าก่อนมางานขับรถชน ไม่ได้ชนอะไรนะคะ ชนรั้วบ้านตัวเองเต็มๆ เลย บ้านพังยับเลยค่ะ คือทุกครั้งจะมีคนเปิดประตูให้ แต่วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลยสักคนเดียว ก็ไม่ได้เปิดประตู ใบเตยเลยถอยหลังเต็มที่ค่ะ ก็ชนจนประตูบิดเป็นเลขแปด รั้วใหญ่ๆ เลยนะคะ คือรั้วบ้านใหญ่มาก หนูโดนคุณพ่อด่ายับเลยค่ะ"

รถเป็นอย่างไรบ้าง?
"รถเป็นรอยรั้วบ้านเลยค่ะ ทุกอย่างเคลม ประตูก็ทำใหม่หมด เสียหายเยอะค่ะ เพราะประตูเป็นประตูไฟฟ้า"

ตัวเราได้รับบาดเจ็บหรือเปล่า?
"ไม่เป็นไรเลยค่ะ แค่ตกใจ ยังอึ้งอยู่เลยว่าฉันชนอะไร หันไปเป็นรั้ว รางหลุด ทุกอย่างหลุดหมด คือเราไม่เห็นเลย ไม่นึกเลย เหยียบเต็มที่ หันหลังปัง"

ปกติขับรถเองหรือเปล่า?
"ขับเองค่ะ แต่หลายวันมานี้ไม่ได้ขับเอง มันก็เลยชงๆ นิดหนึ่งมั้งคะ และด้วยความที่รีบต้องมาซ้อมก่อน ถือรองเท้า ถือชุด ชนเลยเต็มๆ"

ตอกย้ำการเป็นปีชงของเราเลยหรือเปล่า?
"ชงมาก คุณพ่อก็ติเยอะมาก เพราะคุณพ่อเพิ่งเอารถไปเคลมมา ไปถ่ายน้ำมันเครื่องให้ และรั้วบ้านก็เพิ่งทำ ตอนนี้เลยโดนทำใหม่หมดเลย"

ชงแบบนี้ ไปไหว้พระ ทำบุญหรือยัง?
"ไหว้หมดแล้วค่ะ แต่คุณพ่อก็บอกโอเคไม่เป็นไร ป๋าให้อภัย ถือว่าฟาดเคราะห์ เป็นเคราะห์ที่เล็กๆ"

กับการถ่ายเซ็กซี่ที่ผ่านมา หลายคนมองว่าเรารีทัชมากไปหรือเปล่า?
"ใบเตยว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่างบางรูปเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว บางรูปยังมีในมือถือเก็บไว้ แต่หน้าปกเขาทำให้สวยงาม เพื่อความเล้าโลมอยากให้หนุ่มๆ ซื้อมากขึ้น แต่ว่าทุกรูป ใบเตยว่าเล่มนี้ดูน้อยสุดแล้วในเรื่องของการรีทัช ไม่ว่าจะเป็นเอว หรือรูปหน้า หรืออย่างอื่นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใบเตย ซวยซ้ำซ้อน! รถชนรั้วบ้าน...พังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook