ใบเตยดีใจแมนใกล้บวช เผยขับรถชนรั้วบ้านเสียหายยับ

ใบเตยดีใจแมนใกล้บวช เผยขับรถชนรั้วบ้านเสียหายยับ

ใบเตยดีใจแมนใกล้บวช เผยขับรถชนรั้วบ้านเสียหายยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย ยินดีแมนบวช 5 เม.ย. แจงฤกษ์สึก 1 พ.ค. ไม่หวังถือหมอน ตกใจถอยรถชนประตูรั้วบ้านพัง เหตุรีบ รับปีชง โล่งตรวจสุขภาพ ไร้เป็นมะเร็งปอด

เรียกได้ว่าเป็นปีชงของเธอคนนี้เลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เมื่อไม่นานมานี้ถอยรถชนประตูรั้วบ้านของตัวเองพังยับ และหลังจากที่ไปตรวจสุขภาพมาเพราะก่อนหน้านี้ ป่วยบ่อยและตรวจพบถุงลมในปอดอีก ล่าสุดก็ตรวจร่างกายมาจนมั่นใจว่าตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้เป็นมะเร็งอย่างที่ตนกลัว พร้อมกับบอกว่าดีใจใกล้ถึงวันที่หวานใจอย่าง "ดีเจ แมน" บวชในวันที่ 5 เมษายนนี้

"พี่แมนเดินสายขอขมาลาบวช ดีใจค่ะ ไม่ได้เจอกันหลายวัน ได้เห็นภาพก็ดีใจ มีโทรมาพาไปขอขมาด้วย ก็เดี๋ยวจะไปด้วยกันค่ะ วันที่ 5 เมษายน บ่ายโมง วัดพระรามเก้า พี่แมนเข้าวัดวันนั้นเลย อยู่หนึ่งเดือน แล้วสึกเดือนพฤษภาคม เค้าตั้งใจมากค่ะ ทดแทนบุณคุณให้พ่อแม่และคุณยาย ตอนนี้ก็ท่องบทสวดมนต์ตลอดค่ะ ไปถือหมอนไหม แค่ได้ไปร่วมงานเราก็ดีใจแล้ว ยังไม่เคลียร์งานค่ะ ในวัดเค้ารื่นเริงอะไรไม่ได้เลยค่ะ เห็นว่าจะไปธุดงค์ที่ต่างจังหวัดด้วย เมื่อเช้าขับรถชนรั้วบ้านตัวเองเต็ม ๆ เลยค่ะ ปกติจะมีคนเปิดประตู แต่วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ใบเตยก็ถอยหลังเต็มที่มาก รั้วกลายเป็นเลขแปดเลยค่ะ โดนคุณพ่อด่ายับเลยค่ะ ทุกอย่างเสียหายไปหมดเลย ตัวเราแค่ตกใจ คือไม่เห็นและไม่นึกเลย ปกติขับรถเอง อาจจะชง ๆ นิดหนึ่งมั้งคะ และด้วยความรีบด้วย รถข้างหลังก็เสียหายทั้งหมดเลย คุณพ่อติเยอะมาก ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปค่ะ ถ่ายแบบเซ็กซี่ดีมากค่ะ ขอบคุณหนุ่ม ๆ และแฟนคลับทุกคน แต่ละคน แต่ละแนวทางค่ะ แนวปลุกใจเสือป่า ดีค่ะได้ทำงานกับทีมงานใหม่ ๆ เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ หน้าปกก็เน้นความสวยงาม  สุขภาพดีขึ้นแล้วค่ะ ล่าสุดพี่แมนพึ่งพาไปตรวจค่ะ ไม่เป็นมะเร็งค่ะ ตรวจทุกอย่างทุกส่วนเลยค่ะ เป็นเพราะสภาพอากาศและอยู่ใกล้คนที่สูบบุหรี่ พอตรวจเสร็จหมดก็โล่งค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรตอนนี้หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นค่ะ ระวังมากขึ้น"
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook