ขนลุกสะพรึง! ภาพคล้ายวิญญาณ ยืนในงานเผาศพตัวเอง

ขนลุกสะพรึง! ภาพคล้ายวิญญาณ ยืนในงานเผาศพตัวเอง

ขนลุกสะพรึง! ภาพคล้ายวิญญาณ ยืนในงานเผาศพตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มี.ค.) ชาวบ้าน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ต่างตกตะลึงกับภาพถ่ายในพิธีฌาปนกิจศพคุณครูอาวุโสท่านหนึ่ง เมื่อปรากฏเห็นภาพคล้ายผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเมรุ สร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

นางขวัญใจ คุ้มแก้ว อายุ 51 ปี ได้โชว์ภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือให้สื่อมวลชนได้ดู ระบุว่า ภาพนี้ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.30 น. ในพิธีฌาปนกิจศพ ครูสุเทพ คำประสงค์ อายุ 89 ปี หรือ ครูรอด อดีตเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนวัดเทพศิรินทร์ คลอง 13 ธัญบุรี และครูโรงเรียนวัดอดิศร ซึ่งจัดขึ้นที่วัดอดิศร

นางขวัญใจ เปิดเผยว่า ตนมาร่วมพิธีเผาศพ ครูรอด หลังจากเสร็จสิ้นพิธีก็ได้รับภาพถ่ายที่อยู่ในงาน ถูกส่งต่อๆ กันในแอปพลิเคชั่นแชท เมื่อไล่เรียงดูภาพก็มาสะดุดตาที่รูปภาพหนึ่ง ชายคนหนึ่งอยู่บนเมรุ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับครูรอดที่เสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมาจึงได้นำเอาภาพมาให้ญาติๆ ของครูรอดได้ดู ต่างก็ยืนยันว่าชายคนดังกล่าว น่าจะเป็นครูรอด อีกทั้งชุดที่สวมใส่อยู่นั้นเป็นชุดเดียวกับที่ใส่ไว้ในโลงศพ สร้างความประหลาดใจและขนลุกขนพองแก่ญาติพี่น้องที่ได้พบเห็นภาพถ่ายดังกล่าวเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ภาพที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงร่ำลือว่า ครูรอด อาจจะยังเป็นห่วงเรื่องงานทียังค้างคาอยู่ ก่อนจะเสียชีวิต ครูรอด มักจะช่วยเหลืองานที่วัดมาตลอด ทั้งงานบุญหรืองานศพ และได้เป็นไวยาจักรที่วัดอดิศร ต่อมาได้เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์ และ มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook