รถการไฟฟ้าฯ พุ่งชนดับ 2 พี่น้อง หลังกลับจากโรงเรียน

รถการไฟฟ้าฯ พุ่งชนดับ 2 พี่น้อง หลังกลับจากโรงเรียน

รถการไฟฟ้าฯ พุ่งชนดับ 2 พี่น้อง หลังกลับจากโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. พันตำรวจโท ตนุภัทร ศรีวิบูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถการไฟฟ้าพุ่งชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่บนถนน เส้นทางหมู่ 10 วัดลาดหญ้าไทร จึงได้แจ้งต่อไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม และแพทย์จาก รพ.กำแพงแสนมาชันสูตรพลิกศพ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์ 6 ล้อของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 นครชัยศรี ยี่ห้อมิตซูบิซิ หมายเลขทะเบียน 84-1643 นครปฐม ได้พลิกคว่ำตกลงไปในคลองข้างถนน นายสมชาย (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้ขับรถคันดังกล่าว พร้อมกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กค 1780 สภาพแหลกละเอียดอยู่ใต้ท้องรถการไฟฟ้าฯ พบศพ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ถูกอัดติดอยู่กับหน้ารถการไฟฟ้าฯ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปไม่ไกลนัก พบศพ ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วย เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ จึงทราบว่า รถการไฟฟ้าฯ ได้ลงพื้นที่ไปติดตั้งเสาไฟฟ้าในพื้นที่ อ.กำแพงแสน ระหว่างทางที่กำลังจะเดินทางกลับศูนย์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของสองพี่น้อง ขับตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด รถการไฟฟ้าฯ พยายามหักหลบแต่ไม่พ้น ก่อนจะพุ่งชนและตกลงไปในคลอง

ทางด้าน ญาติของเด็กทั้งสองคน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง 2 คน ชักชวนกันออกไปซื้อขนมกินในละแวกหมู่บ้าน หลังจากที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียน แต่หลังจากออกไปได้แค่ 5 นาที ก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกันดังสนั่นมาถึงที่บ้าน เมื่อออกไปดูก็พบว่า เด็กทั้ง 2 คนถูกรถชนเสียชีวิตทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook