เบลล่าเคลียร์ฉาว! เบี้ยวงานทำกองเสีย-เสียบอีเว้นท์แทนมิ้นต์

เบลล่าเคลียร์ฉาว! เบี้ยวงานทำกองเสีย-เสียบอีเว้นท์แทนมิ้นต์

เบลล่าเคลียร์ฉาว! เบี้ยวงานทำกองเสีย-เสียบอีเว้นท์แทนมิ้นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวฉาวๆ ออกมาให้ต้องรีบแก้อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เพราะล่าสุดที่เจ้าตัวได้มางานรอบสื่อมวลชน CINDERELLA ซินเดอเรลล่า โดยสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง แท้จริงต้องเป็น "มิ้นต์ ชาลิดา" แต่วันงานกลับเป็นเบลล่ามาแทน ไม่รู้ว่าแบบนี้จะเกิดปัญหาตามมาหรือเปล่า อีกทั้งยังมีกระแสเม้าท์อีกว่าเบลล่าไปกองถ่ายสาย จนทำเอากองปั่นป่วนไปหมด แถมยังเรื่องเยอะไม่ยอมใส่ชุดที่เตรียมไว้ให้

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ไม่ได้เสียบงานแทนมิ้นต์ ทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ตนแค่ทำตามหน้าที่ มั่นใจไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องเข้ากองสายนั้น ไม่น่าจะจริง เพราะตนเป็นคนรักษาเวลาอยู่แล้ว

มีข่าวว่าอีเว้นท์นี้ตอนแรกวางตัวเป็น มิ้นต์ ชาลิดา?
"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คือเบลไม่ได้คุยงานเองอยู่แล้ว เป็นพี่ก้องที่ติดต่อผู้จัดการมาตั้งนานแล้วค่ะ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควรค่ะ"

งงไหมที่คนมองว่าเรามาเสียบงานแทน?
"งานเบื้องหลังเราก็ไม่รู้ เราแค่ทำงานเบื้องหน้าให้ดีที่สุดค่ะ เราไม่ได้เกี่ยวกับกระบวนงานตรงนั้นอยู่แล้วค่ะ อย่าคิดแบบนั้นเลย"

กลัวคนจะมองว่าเกาเหลากันหรือเปล่า?
"ไม่เกาเหลาหรอกค่ะ อยู่ช่องเดียวกันก็ต้องทำงานด้วยกัน เจอกันอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้เสียบแทนค่ะ เจอก็คงไม่ถามหรอกค่ะ"

หลายคนโยงไปเรื่องที่เราสนิทกับหมาก?
"โห ไม่เกี่ยวค่ะ มันค่อนข้างไกล กับหมากก็เป็นเพื่อนร่วมงานเหมือนกัน ไม่ใช่เพราะกระแสเราดีกว่ามิ้นต์หรอกค่ะ"

เวียร์ไม่ได้ชวนเราไปทริปหิมาลัย เพราะกลัวจะลำบาก?
"คงไม่ได้ไปหรอก เพราะละครก็เปิดสองเรื่องแล้ว ถ้าจะไปก็กะไรอยู่ อยู่ไทยทำงานดีกว่า น่าจะลำบากนะไปไกลขนาดนั้น เขาไปกับเพื่อนๆ คงดูแลกันดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ห่วงเป็นพิเศษค่ะ"

มีอีกข่าวว่า เราไปถ่ายแบบแต่ไปช้า ทำให้กองเขาปั่นป่วน?
"อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่น่าใช่นะคะ เพราะปกติเราเป็นคนค่อนข้างตรงเวลาอยู่แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่ได้มีถ่ายแบบอยู่แล้ว มีที่ผ่านมาตรงเวลาปกติค่ะ ถ้าไปช้าส่วนมากก็มีเหตุผล แต่ปกติเราก็ไม่ได้ไปช้าจนทำให้กองเขาเสียค่ะ"

ยังถูกเม้าท์อีกว่าพอดังแล้วเรื่องเยอะ ไม่ยอมใส่ชุดที่เขาเลือกให้?
"ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าสไตล์ลิสต์เขาจัดมาแสดงว่ามันต้องดีอยู่แล้ว เราก็ใส่ได้หมด เว้นแต่ถ้าโป๊หน่อยเราก็จะถามว่ามีกันโป๊ให้หรือเปล่า หรือมีเสื้อคลุมไหม แค่นี้ค่ะไม่ค่อยมีขอเปลี่ยนชุดเลยหรอกค่ะ ถ้าเป็นแนวกึ่งๆ เซ็กซี่ก็จะขอดูชุด หรือว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเราอาจมีปัญหาก็อาจขอดูก่อน ขอเช็คก่อน เพราะเราจะใส่ของบางแบรนด์ถ่ายไม่ได้"

กลัวคนมองว่าเรื่องมากหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ ไม่ได้เรื่องมากค่ะ แต่มันติดจริงๆ"

ปีนี้มีข่าวฉาวค่อนข้างเยอะ เราซีเรียสหรือเปล่า?
"ไม่หรอกค่ะ เป็นเรื่องปกติ"

เบื่อไหม ที่โดนมองว่าเป็นนางเอกขี้เหวี่ยง?
"เราก็ไม่ได้ไปเหวี่ยงให้ใครเห็นนะคะ เราเป็นของเรา เป็นเบลล่ามาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พยายามทำตัวน่ารัก แม้อายุงานจะผ่านมา 5 ปีแล้ว แต่เวลาเข้าไปในกอง เราก็ยังยกมือไหว้อยู่เลย นับถือเป็นรุ่นพี่ตลอด เราไม่ได้ทำตัวไม่น่ารักอยู่แล้ว พยายามทำตัวให้ดี คิดทบทวนก่อนพูด มั่นใจว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เบลล่าเคลียร์ฉาว! เบี้ยวงานทำกองเสีย-เสียบอีเว้นท์แทนมิ้นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook