เปิดใจ 'คุณแม่ยังสาว' อุ้มลูกเข้าห้องสอบ

เปิดใจ 'คุณแม่ยังสาว' อุ้มลูกเข้าห้องสอบ

เปิดใจ 'คุณแม่ยังสาว' อุ้มลูกเข้าห้องสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพคุณแม่ยังสาวอุ้มลูกน้อยเข้าห้องสอบ โดยหญิงสาวในภาพได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นแม่ที่ดีแล้ว ยังไม่ทอดทิ้งการเรียนอีกด้วย (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:ชื่นชม! คุณแม่ยังสาวหอบลูกน้อยเข้าห้องสอบ)

ล่าสุด (12 มี.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า คุณปฏิมาพร หงษ์ทอง อายุ 20 ปี คือคุณแม่ยังสาวในภาพ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เพื่อนถ่ายไว้ระหว่างการสอบวิชาสุดท้าย ของระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนเขตสาธร ระหว่างที่ตนอุ้มลูกชาย ชื่อ น้องเน็ก

สาเหตุที่เพื่อนถ่ายรูปดังกล่าวเอาไว้ เป็นเพราะว่าที่ผ่านมาเธออุ้มลูกไปสอบด้วยเสมอ ตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง จนถึงวันสอบวันสุดท้ายก็ยังพาไป ก็เลยถ่ายไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่ตนจะนำรูปไปโพสต์เฟซบุ๊ก

ตนยืนยันว่าที่ต้องอุ้มลูกไปสอบ เพราะปกติวันสอบจะตรงกับวันเสาร์ ที่วันนั้นแม่ของตนจะออกไปขายของ ทำให้ไม่มีใครดูแลลูก ขณะที่เวลาไปเรียน บางเวลาถ้าแม่ว่างจะเลี้ยงลูกให้ ขณะที่สามีรับราชการอยู่ในค่ายทหาร

ก่อนพาลูกเข้าห้องสอบก็มีการขออนุญาตผู้อำนวยการอย่างถูกต้อง ที่ไม่เอาไปฝากคนอื่นเลี้ยงเพราะเชื่อว่าไม่มีใครดูแลลูกได้ดีเท่าตัวเอง หรือคนในครอบครัว สมัยที่ลูกยังเล็กกว่านี้ ตนเคยพาไปสถานรับเลี้ยงเด็ก ปรากฏว่าพอรับลูกกลับมาก็มีรอยหยิกจนร่างกายเขียวช้ำ ก็เลยไม่ไว้ใจให้ใครดูแล

ตนอยากเรียนจนจบปริญญาตรี ส่วนอนาคตลูกชายก็อยากให้ไปชกมวย เพราะเด็กผู้ชายซน กลัวเอาเขาไม่อยู่ ก็อยากให้ไปอยู่ในที่ซึ่งมีกฎระเบียบมากกว่า

ด้าน พลทหารวันเทพ หนูพัน สามีของคุณปฎิมาพร ซึ่งชกมวยให้กองทัพ ฉายา เดชศักดา ศิษย์สองพี่น้อง ยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเพราะอยู่ในค่าย ได้กลับบ้านเฉพาะวันอาทิตย์และเวลาไม่ค่อยตรงกัน

ส่วนรูปของแฟน เพื่อนเอามาให้ตนดู เห็นว่ารูปแฟนคนแชร์เยอะ เพื่อนๆ ก็แซว ส่วนอนาคตของภรรยาตนก็อยากให้เรียนต่อไป เพราะตนมองว่าการมีลูกไม่ใช่ปัญหา

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook