ฟินเวอร์! ธันวา หอบดอกไม้คุกเข่ามอบให้ เชียร์

ฟินเวอร์! ธันวา หอบดอกไม้คุกเข่ามอบให้ เชียร์

ฟินเวอร์! ธันวา หอบดอกไม้คุกเข่ามอบให้ เชียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างลุ้นให้เป็นจริงอีกคู่ซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" กับหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" เพราะนอกจากในวันรับปริญญาที่เป็นวันสำคัญของฝ่ายชาย สาวเชียร์ได้ถือลูกโป่งไปร่วมแสดงความยินดีแล้ว ล่าสุดถึงคราวของฝ่ายหญิงที่ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารและมาร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่แบรนด์ ชาเม่ หนุ่มธันวาก็ไม่น้อยหน้า หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ขุกเข่าให้กลางเวทีที่มีแฟนๆ และสื่อมวลชนนับไม่ถ้วน ไม่รู้ว่าทำขนาดนี้จะเป็นการเปิดตัวเลยหรือเปล่า

พอมีโอกาสได้สัมภาษณ์ เชียร์ และ ธันวา ทั้งคู่ก็ออกอาการเขินแบบเก็บไว้ไม่อยู่ พร้อมเผยว่าสถานะที่เป็นทุกวันนี้ดีอยู่แล้ว คอยปรึกษา ให้กำลังใจ และร่วมแสดงความยินดีของแต่ละฝ่ายในวันสำคัญ ไม่อยากให้ทุกคนเจาะจงว่าจะต้องเป็นแฟน เพราะทุกวันนี้มีความสุขที่เป็นแบบนี้ดี

มามอบดอกไม้และคุกเข่าให้เชียร์ด้วย?
ธันวา: ก็เป็นมุมที่น่ารักๆ นะครับ ให้แล้วเขาก็สะบัดไป เหวี่ยงไป เราก็ไปตามว่าเอาเหอะๆ
เชียร์: บอกเขาไปว่าวันนี้เราขอวันหนึ่งนะ ขอสวยๆ วันหนึ่ง (หัวเราะ)
ธันวา: สวยอยู่แล้ว (ยิ้ม)

ให้บนเวทีเลย?
ธันวา: เขินครับ
เชียร์: ก็ดีใจ เหมือนเราเพิ่งไปแสดงความยินดีกับน้องมาที่งานรับปริญญา และมางานนี้น้องก็มาแสดงความยินดีกับเรา ดีใจค่ะ เหมือนได้อยู่ในโมเม้นต์ที่สำคัญของธันวาเองและของเชียร์ด้วย
ธันวา: ปกติเห็นเชียร์ในลุคของดารานักแสดง แต่วันนี้เป็นวันแรกที่เห็นในมุมธุรกิจ ไม่คุ้นๆ เจอเขาตอนรับปริญญาก็ทักว่าดูผอมลงนะ

สวยถูกใจไหม?
ธันวา: สวยครับ

ชอบไหม
ธันวา: น่ารักดีครับ
เชียร์: เขาถามว่าชอบไหม
ธันวา: ชอบชาเม่เหรอครับ ก็สวยครับ จริงๆ เขาสวยตั้งนานแล้วครับ

เหมือนยิ่งตอกย้ำกระแสความสัมพันธ์ของทั้งคู่?
เชียร์: อันนี้คือแถลงข่าวความสัมพันธ์คู่ใช่ไหม (หัวเราะ)
ธันวา: เขินหรือเปล่าครับ (ถามเชียร์)
เชียร์: ดีใจค่ะ ดีใจ เราเป็นแบบนี้ มีความสบายใจ อย่างที่บอกวันสำคัญเขา เราก็อยากไปยินดี วันสำคัญของเราเขาก็เต็มใจมายินดี มันน่ารักที่เป็นกันอยู่อย่างนี้

เป็นคนสำคัญในวันสำคัญ?
เชียร์: จ้า...ชอบตรงคำถามแต่ละคำถามที่ยิงมาค่ะ (หัวเราะ)

มีโอกาสลุ้นไหม?
ธันวา: เราคุยกัน ปรึกษากัน ปกติครับ ก็...เนอะ (หัวเราะ) มีถามเวลามีปัญหาเรื่องเล่นละคร ก็ปรึกษาเพราะเขามีความสามารถมากกว่า

ธันวาเรียนจบแล้ว เดินหน้าจีบเต็มที่เลยหรือเปล่า?
เชียร์: หูย... ไม่หรอก มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีแบบนี้ค่ะ ไม่อยากให้ใครไปคิดว่าเราต้องเป็นแฟนกัน ต้องจีบ หรือแม้กระทั่งว่า ไม่เล่นละครคู่กันแล้วต้องไปมีปัญหากับนางเอก พระเอกคนอื่น คือไม่อยากให้มองเป็นอย่างนั้นเลย อย่างวันนี้เราก็มาด้วยความสนิทใจ สบายใจ ไม่อยากให้ความสบายใจของตรงนี้ไปสร้างประเด็นอื่นที่พาไปปวดหัวกันเปล่าๆ

โดนธันวาหยอดผ่านสื่อแบบนี้ มีหวั่นไหวบ้างไหม?
เชียร์: ก็...ก็...ก็...มันก็มีเขินๆ (หัวเราะ) แต่เราจะแกล้งๆ กันแบบนี้อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ เป็นธรรมชาติ

เปิดโอกาสให้กันและกัน?
เชียร์: ตัวเองนี่เราแถลงข่าวอะไรกันอยู่อ่ะ (หัวเราะ) ขอบคุณที่เชียร์คู่เรานะคะแต่ถ้าถึงกับจะเปิดใจไหม จะเป็นอย่างอื่นหรือเปล่า ไม่อยากให้ไปจับจ้องอะไรขนาดนั้น
ธันวา: ตอนนี้ยังเป็นอย่างนี้อยู่ ยังมีความรู้สึกดีๆ มันก็ดีแล้วครับ

เพราะเราไม่ชัดเจน คนอื่นเลยไม่กล้าเข้ามาจีบ?
เชียร์: คนอื่นไม่กล้าเข้ามา แต่นี่ไปจีบเองใช่ไหม (หัวเราะ)
ธันวา: ผมไม่ได้ไปจีบใคร เราต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกันแล้วช่วงนี้ ให้กำลังใจกันมากกว่า ผมถ่ายละคร 2 เรื่อง มีโปรเจ็คอย่างอื่นด้วย เขาก็ทำธุรกิจ ถ่ายละครด้วย มีแค่คุยกันและให้กำลังใจซึ่งกันและกันมากกว่า

ตอนนี้เชียร์ใช่สเปคเราไหม?
ธันวา: ตอนแรกไม่ใช่นะ แต่พอหลังๆ มาดื่มชาเม่เยอะก็เลยใช่แล้วตอนนี้ (หัวเราะ)

ดูเขินกันมากเลย?
เชียร์: เป็นใครไม่เขินคะ ถามคำเดียว
ธันวา: ก็เขินครับ (ยิ้ม)
เชียร์: อย่าไปอะไรมากมายเลยนะคะ เราก็เป็นแบบนี้ดีแล้ว เดี๋ยวไปจับจ้องว่าจะต้องเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ มันจะอึดอัดอ่ะ เดี๋ยวมันจะคล้ายกับว่า อ้าว ธันวาจะเป็นแฟนเชียร์ไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมธันวามีข่าวจีบคนนั้นอยู่ หรือเชียร์กับธันวาเป็นคู่กัน แล้วทำไมเชียร์ถึงมีข่าวกับคนนี้
ธันวา: อย่างที่บอกไปตอนแรก เป็นแบบทุกวันนี้ดีแล้ว ให้กำลังใจกัน ในวันดีๆ ผมก็อยากจะมาร่วมให้กำลังใจเขา ในวันดีๆของผมเขาก็มาให้กำลังใจผม เราต่างคนต่างทำงานหนัก คุยและให้กำลังใจกันในแบบนี้ดีแล้ว
เชียร์: ใช่ เชียร์ว่ามันเป็นความบริสุทธิ์ใจ ความสบายใจ ที่ยังไงก็ต้องให้กำลังใจให้เขาตลอด หรือให้กำลังใจซึ่งกันและกันตลอด

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ฟินเวอร์! ธันวา หอบดอกไม้คุกเข่ามอบให้ เชียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook