รวบไอ้หื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างดูเองไม่ได้โพสต์

รวบไอ้หื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างดูเองไม่ได้โพสต์

รวบไอ้หื่นแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างดูเองไม่ได้โพสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.ทรงพล แสงไพโรจน์ รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พร้อมกำลังได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุแอบถ่ายภาพใต้กระโปรงหญิงสาวที่มาเดินซื้อสินค้าภายในห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง และตามสะพานลอย พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง สีขาว 1 เครื่อง โดยเข้าจับกุมได้ในขณะกำลังเดินหลบหนีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างดังกล่าว

จากการตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุพบมีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวอยู่เป็นจำนวนมากหลายสิบคลิป จึงได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่าขณะเดินขึ้นบันไดเลื่อนชั้น 2 เห็นภาพสะท้อนจากกระจกว่านายจรินทร์เดินประชิดตัวใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ควบคุมตัวส่งตำรวจ

สอบสวน นายจรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นเซลล์ขายส่งผลไม้นำเข้าของบริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม วันไหนที่หยุดงานจะตระเวนไปตามห้างสรรพสินค้าทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อไปดูเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหุ่นดีหน้าตาดีและนุ่งกระโปรงมาเดินห้าง เมื่อสบโอกาสที่ผู้เสียหายเผลอตนเองก็จะเข้าไปใกล้ๆ เหยื่อทางด้านหลังก่อนที่จะสอดกล้องเข้าไปถ่ายใต้กระโปรง ซึ่งทำมาแล้วหลายสิบครั้ง

นอกจากนี้แล้วตนยังแอบถ่ายหญิงสาวที่สวมใส่กระโปรงที่เดินขึ้นตามสะพายลอยต่างๆ แต่ยืนยันว่าไม่เคยเอาไปโพสต์ลงโลกออนไลน์แต่อย่างใด เพียงแต่ถ่ายไว้ดูเองเท่านั้น 

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีข้อหาอนาจาร มีอัตราโทษปรับ 10,000 บาท และจำคุก 6 เดือน รวมทั้งขยายผลไปตรวจห้องพักว่ามีการนำคลิปที่แอบถ่ายไปเผยแพร่หรือไม่ หากพบว่ากระทำผิดดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีเพิ่ม ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิด เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550

ขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook