อารมณ์พาไป อนัน อันวา เปิดใจ ทำไมแก้ผ้าถ่ายรูป!?

อารมณ์พาไป อนัน อันวา เปิดใจ ทำไมแก้ผ้าถ่ายรูป!?

อารมณ์พาไป อนัน อันวา เปิดใจ ทำไมแก้ผ้าถ่ายรูป!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตะลึง!! กันทั้งประเทศ สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง "อนัน อันวา" ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาโชว์แซ่บด้วยการให้ช่างภาพคู่ใจ ช่วยแชะท่ายาก "บั้นท้ายชี้ฟ้า" ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล!!

ซึ่งเรื่องนี้เล่นเอาร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาเปิดใจผ่านรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 2 แบบด่วนๆ เลยว่า...

ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นเพียงภาพเชิงศิลปะ ที่ตนเองและเพื่อนสนิทคิดขึ้นมาเท่านั้น แต่สาเหตุที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อาจเป็นเพราะแฟนเพลงบางคนยังไม่ลืมภาพลักษณ์ในอดีต ส่วนหลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวแชะหวิวอีกหรือไม่นั้น คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

ก่อนอื่นเลยอยากให้ชี้แจง กับรูปที่กำลังเป็นประเด็น ?
"จริงๆ รูปนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากนะครับ แค่วันนั้นผมออกไปถ่ายวีดีโอฟรีรันนิ่งเหมือนปกติ แต่ด้วยความที่เพื่อนผมที่เป็นตากล้องเขาไปด้วย แล้วเขาเห็นว่าท่าที่ผมทำมันดูน่ารัก เขาก็เลยอยากจะถ่ายเก็บไว้ ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่เขาคิดก็คือ เขาอยากให้ภาพที่ออกมามันดูอินโนเซ้นท์ เขาก็เลยบอกให้ผมแก้ผ้าไม่ต้องมีอะไรมาช่วยปกปิด คือพยายามทำให้ทุกอย่าง ออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุดครับ"

ปกติเราถ่ายภาพแนวนี้บ่อยไหม ?
"ไม่ครับ ผมไม่ได้เป็นนายแบบฟิตเนสนะ (หัวเราะ) ภาพนี้มันเป็นแค่เกิดจากความรู้สึก ณ ตอนนั้นเฉยๆ ซึ่งเราคิดว่ามันตลกดี น่ารักดี ก็เลยลองถ่ายกันครับ"

ตอนลงคิดไหมว่ามันจะออกมาในแง่ลบ ?
"ไม่คิดเลยครับ คือผมมองว่าคนไทยอาจจะยังไม่ชิน กับการที่ผมทำอะไรลักษณะนี้ เขาอาจจะยังคิดว่าผมเป็นนักร้องเด็กอะไรแบบนั้นมากกว่า เลยทำให้รู้สึกช็อคกับภาพที่ออกมานิดหน่อย"

แต่บางคนเขามองว่าภาพที่เราถ่ายมันดูโป๊เกิน ?
"สำหรับผม ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นภาพโป๊นะ ภาพอาร์ตลักษณะนี้ของช่างภาพดังๆ เขาก็มีถ่ายกันทั่วโลก มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่น่าเกลียด หรือว่าไม่น่าดู มันเป็นศิลปะ มันเป็นความจริง แถมตอนที่ถ่ายเราไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาดูเน้นไปที่เรื่องเพศ แต่เรามองว่ามันคืองานอาร์ตอีกรูปแบบหนึ่งแค่นั้นเองครับ"

ครอบครัวเราว่ายังไงหลังจากภาพนี้กลายเป็นข่าว ?
"(หัวเราะ) เขาก็ฮากันครับ เพราะอย่างที่บอกทั้งเพื่อนและคนใกล้ตัวผม เขามองว่ามันเป็นงานอาร์ต ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร"

สรุปก็คือเราไม่ได้ซีเรียสกับกระแสวิจารณ์ที่ออกมา ?
"ไม่ได้ซีเรียสเลยครับ เพราะทุกคนมีวิจารณญาณของตัวเอง ดังนั้นถ้าเขาจะชอบหรือไม่ชอบ มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับผม ทุกคนมีรสนิยมเป็นของตัวเองครับ"

คิดว่าในอนาคตจะมีภาพหวือหวากว่านี้ออกมาอีกไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเลยครับ เพราะอย่างที่บอกเราถ่ายภาพเพราะความสนุก และเป็นความรู้สึกช่วงนั้นจริงๆ ส่วนในอนาคตจะถ่ายอีกหรือเปล่าผมบอกได้แค่ว่าถ้ามันต้องดูฟีลลิ่ง เพราะส่วนตัวผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับการถ่ายรูปลักษณะนี้ แค่มันต้องมีเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากทำก็พอ"

สำหรับงานในวงการจะมีโอกาสกลับมาทำบ้างไหม ?
"จริงๆ ผมพยายามกลับมาหลายครั้งแล้วนะครับ แต่พอจะเริ่มทำงานปุ๊ป โปรเจคฟรีรันนิ่งที่ผมทำอยู่กับเพื่อนมันก็มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาตลอด ซึ่งเอาตรงๆ ผมก็ไม่อยากทิ้งมันด้วย (ยิ้ม)"

ณ ตอนนี้เราใช้ชีวิตอยู่ที่ไหน ?
"หลักๆ ก็คืออยู่ที่เมืองไทยครับ แต่ก็จะมีบ้างที่ผมต้องเดินทางไปยุโรปหรืออเมริกา เนื่องจากที่นั่นมีโปรเจคงานเกี่ยวกับกีฬาเยอะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อารมณ์พาไป อนัน อันวา เปิดใจ ทำไมแก้ผ้าถ่ายรูป!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook