ล่าพม่าฆ่าเพื่อนทิ้งน้ำ ย้อนกลับมาข่มขืนเมียยับ

ล่าพม่าฆ่าเพื่อนทิ้งน้ำ ย้อนกลับมาข่มขืนเมียยับ

ล่าพม่าฆ่าเพื่อนทิ้งน้ำ ย้อนกลับมาข่มขืนเมียยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก สุพรรณบุรีนิวส์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตที่ร่องน้ำริมถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายยาว ชาวพม่า อายุ 35 ปี สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ไม่สวมเสื้อ นอนหงายลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ ที่ศีรษะมีรอยบวมช้ำ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน

จากการสอบสวน นายโจเลน อายุ 35 ปี ชาวพม่า ให้การว่า ตนเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายน้ำแข็ง ตั้งอยู่ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุพรรณบุรี ก่อนหน้านี้นายยาว ผู้เสียชีวิตพร้อมภรรยา นางหมิ่น ซึ่งเป็นญาติกัน ได้เดินทางมาหางานทำที่ จ.สุพรรณบุรี และมาพักอยู่กับตน ที่บ้านพักคนงาน

ก่อนเกิดเหตุคืนวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมผู้ตาย รวมทั้งนายนาย อายุประมาณ 30 ปี และนายชัย อายุประมาณ 32 ปี คนงานชาวพม่า ซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ตั้งวงดื่มสุรากันจนเมา ก่อนที่นายยาวจะมีปากเสียงกับนายนาย และนายชัย จากนั้นทั้งสองคนก็พานายยาวขึ้นรถจยย.พ่วงข้างซาเล้ง ของนายจ้าง ขับออกไปจากบ้านพัก

หลังจากนั้นนายนาย และนายชัย ได้กลับมาที่บ้านพัก บุกเข้าไปในห้องนอนของ นางหมิ่น ภรรยาของนายยาว แล้วบอกว่าได้ฆ่านายยาวแล้ว จากนั้นได้พยายามข่มขืนนางหมิ่น แต่นางหมิ่นพยายามขัดขืน แต่สู้แรงทั้งสองไม่ไหว ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังทุกโรงพักใน จ.สุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook