เปิดโผซุป'ตาร์สาว...ไม่ฉาวก็ดังได้

เปิดโผซุป'ตาร์สาว...ไม่ฉาวก็ดังได้

เปิดโผซุป'ตาร์สาว...ไม่ฉาวก็ดังได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการมายากับข่าวค(ร)าว ย่อมเป็นของคู่กัน ดารานักแสดงสาวหลายคนอาจมีผลงานไม่มาก แต่กลับไม่เคยหายหน้าหายตาไปไหน เพราะมีประเด็นร้อนแรงที่คนให้ความสนใจจนต้องออกสื่ออยู่เป็นประจำ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวที่โด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศด้วยภาพลักษณ์ที่ดีก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย ทีมข่าว Sanook! News จึงขอยกตัวอย่างขึ้นมาให้เห็นภาพว่าใครกันบ้างที่ติดโผ ดาราสาวภาพพจน์ดี ไม่ต้องมีข่าวฉาวก็ดังเปรี้ยงได้... ไปดูกันเลยว่า จะตรงกับที่คุณคิดหรือไม่

เชียร์ ทิฆัมพร

ดาราสาวลูกหม้อแห่งวิกหมอชิต ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักตั้งแต่ผลงานละครเรื่องแรก และตลอดระยะเวลา 13 ปี ในวงการบันเทิง เธอเป็นแบบอย่างของวัยรุ่นมาโดยตลอด การันตีด้วยรางวัลเยาวชนตัวอย่างจากหลายสถาบัน แม้จะสร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ฉีกลุคสาวห้าว แต่ถึงยังไงก็ไม่อาจลบภาพลักษณ์และการวางตัวที่ดีมาตลอดของสาวเชียร์ลงไปได้

แต้ว ณฐพร

เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก หลายคนติดภาพ แต้ว ณฐพร เป็นนางเอกเรียบร้อยอ่อนหวาน แม้ในชีวิตจริงเธอจะไม่ได้เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ เพราะด้วยส่วนตัวเป็นสาวสถาปัตย์ฯ ชีวิตก็มีสีสันบ้างตามประสา และเธอก็ยอมรับว่ามีแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 10 ปี อยู่แล้ว แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่า แต้ว เป็นนางเอกที่วางตัวดี เป็นแบบอย่างที่ดี ไม่มีข่าวแง่ลบให้ต้องตามแก้แต่อย่างใด

เต้ย จรินทร์พร

นักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มละลายใจ เต้ย จรินทร์พร ถึงแม้จะตัวเล็กแต่ฝีมือไม่เล็กตามไซส์ เพราะล่าสุดเธอเพิ่งคว้ารางวัลสุพรรณหงส์มาครองได้สำเร็จ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้จับมือกับแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ทุ่มเทช่วยเหลือช้างไทย เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่มีแต่ข่าวดีๆ เรื่องราวดีๆ ตลอด 8 ปีในวงการมายา

ญาญ่า อุรัสยา

แม้จะเป็นนางเอกรุ่นเล็ก แต่ก็สามารถก้าวขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ได้อย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นสาวลูกครึ่งเรียนอินเตอร์ แต่การวางตัวของเธอนั้นดีมาก เมื่อพูดถึง ญาญ่า ก็จะนึกถึงแต่ความน่ารัก สดใส ไม่หวือหวา อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ทั้งในเรื่องการเรียน การทำงาน ยิ่งนานวันสาวน้อยคนนี้ก็ยิ่งสวยและมีเสน่ห์ขึ้น ฝีไม้ลายมือก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าดาวดวงนี้จะเจิดจรัสในวงการได้อีกนานแน่นอน

แอฟ ทักษอร

หากพูดถึงนางเอกสาวเรียบร้อย ชื่อของ แอฟ ทักษอร คงผุดขึ้นมาในใจใครหลายๆคน ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง แอฟ ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียหรือมีข่าวเสียหาย ภาพลักษณ์ของเธอในสายตาสังคม คือนางเอกที่เป็นกุลสตรีไทย อ่อนหวาน มีบุคลิกที่งดงาม และการวางตัวที่ดี ซึ่งนางเอกที่เพียบพร้อมแบบนี้มีอยู่ไม่มากในวงการบันเทิงบ้านเรา

แอน ทองประสม

ตลอดเวลา 24 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แอน ทองประสม ยังสามารถครองตำแหน่งนางเอกได้อย่างเหนียวแน่น ไม่มีข่าวฉาวข่าวคาวมาทำให้หม่นหมอง ทั้งความสวย ความสามารถ และการวางตัวที่ดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย จึงไม่แปลกที่เธอจะถูกยกเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ได้อย่างไร้คู่แข่ง เรียกได้ว่า แอน ทองประสม คือนักแสดงต้นแบบที่ดารารุ่นใหม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ทั้งหมดที่ยกตัวอย่างมานั้น เป็นส่วนหนึ่งที่ทีมข่าวคัดสรรมา คุณล่ะคิดเหมือนเราหรือเปล่า?

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดโผซุป'ตาร์สาว...ไม่ฉาวก็ดังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook