คมศักดิ์ แอดดัมส์ เจ้าของวลีฮิต "ลองถามใจดู"

คมศักดิ์ แอดดัมส์ เจ้าของวลีฮิต "ลองถามใจดู"

คมศักดิ์ แอดดัมส์ เจ้าของวลีฮิต "ลองถามใจดู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นวลีฮิตอยู่ตอนนี้ สำหรับประโยคที่ว่า "ลองถามใจดู" โดยประโยคดังกล่าวมาจาก เจ้าของทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า คมศักดิ์ แอดดัมส์ @StephanNin ซึ่งกำลังเป็นทวิตเตอร์ที่ถูกพูดถึงอยู่มากในขณะนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 22.09 น. (13 มี.ค.) พบว่ามีฟอลโลเวอร์ (Follower) หรือ ผู้ติดตาม กว่า 39,575 แล้ว 

แม้ข้อความของคมศักด์ แอดดัมส์ จะเป็นการทวีตเรื่องประจำวันทั่วไป แต่ก็แฝงความขำขัน และหยิกกัดแบบน่ารักๆ จนกระทั่งนักร้องดังอย่าง "ณัฐ ศักดาทร" ยังต้องใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัว @NATsakdatorn ประกาศบอกรักผ่านสื่อเลยทีเดียว

อย่างไรตาม แม้จะกลายเป็นที่รู้จักคล้ายกับกรณีของ น้องเนยซุปเปอร์มาร์เก็ต (@NoeyZupermarket) หรือ เนยรักโลก ซึ่งเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ช่วงหนึ่งนั้น

แต่ คมศักดิ์ แอดดัมส์ แตกต่างกับน้องเนยตรงที่ เธอ(?)เริ่มเล่นทวิตเตอร์ในเดือนกรกฏาคม 2009 ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าทวิตเตอร์ดังกล่าว ไม่ได้เกิดมาเพื่อสร้างกระแสขำๆ อย่างแน่นอน

นอกจาก ลองถามใจตัวเองดู ที่กลายเป็นวลีฮิตอยู่ตอนนี้ คำว่า "อ่อน" และคำว่า "แรง" ยังกลายเป็นประโยคต่อท้ายเวลาพิมพ์ลงโซเชียลฯ ของใครหลายคน ตามแบบ คมศักดิ์ แอดดัมส์ อีกด้วย อาทิ ยิ้มอ่อน,มองแรง และ ร้องไห้แรง ฯ

ไม่เพียงแต่ข้อความของ คมศักดิ์ แอดดัมส์ จะถูกรีทวีตไปมากมาย แมวชื่อเก๋ของเจ้าตัวอย่าง ลิขิตอักษร และ พี่ต้น หนุ่มฝรั่งหุ่นล่ำ ที่เธอมักจะทวีตในเชิงบ่นว่ารำคาญ ก็ยังเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปด้วย

ทั้งนี้ มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ทวิตเตอร์ @StephanNin มักจะมีจุดต่อท้ายคำ และยังมีนิสัยชอบพูดกับกระจกหรือสิ่งของอีกด้วย

แม้ตัวตนของ คมศักดิ์ แอดดัมส์ จะไม่ชัดเจนว่าเพศไหน อายุเท่าไหร่ แต่เธอจะกลายเป็นหนึ่งในเซเลบทวิตเตอร์ ที่น่าจับตามองหรือไม่นั้น "ลองถามใจดู?

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คมศักดิ์ แอดดัมส์ เจ้าของวลีฮิต "ลองถามใจดู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook