กระบะดาบตำรวจ เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ทับเก๋งดับคาที่

กระบะดาบตำรวจ เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ทับเก๋งดับคาที่

กระบะดาบตำรวจ เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ทับเก๋งดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ต ธนกฤต โสดาวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบนถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 13-14 ต.ตลิ่งชั่น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย สมาคมอยุธยารวมใจ

พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลตีส สีบอนเงิน หมายเลขทะเบียน กต-2934 ลพบุรี ถูกรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บม-8885 พระนครศรีอยุธยา พลิกตะแคงหงายท้องล้อชีฟ้าอยู่ในสภาพพังยับเยิน ภายในรถยนต์เก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างออกมา ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาทราบชื่อ นายวีระพันธุ์ ว่องพิทยคงคา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ถนนตลาดบุญเจริญ ต.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

ภายในรถยนต์กระบะที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ ด.ต.ธีรโชติ หาโภคี อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพแขนขาหักติดอยู่ในซากรถ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ภายในรถพบอาวุธปืน ตกอยู่ภายในซากรถ ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบแบบริเออมีร่องรอยถูกชนจนล้มลง กันชนหน้าของรถยนต์กระบะตกอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.ณรงค์ อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักใน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักชนกับแบริเออร์ พลิกคว่ำไปทับรถยนต์เก๋งอีกคัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอบสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook