รถตู้โดยสารมีนบุรีชนรถบรรทุก เจ็บ 8 ราย

รถตู้โดยสารมีนบุรีชนรถบรรทุก เจ็บ 8 ราย

รถตู้โดยสารมีนบุรีชนรถบรรทุก เจ็บ 8 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารเกิดชนรถบรรทุกที่สะพานข้ามแยกเกษตร แขวงเสนานิเวศน์ เขตจตุจักร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารปรับอากาศโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 14-0119 กทม. วิ่งระหว่างมีนบุรี-จตุจักร มุ่งหน้ารัชโยธิน ประสานงากับรถบรรทุกอีซูซุ 6 ล้อ ทะเบียน 82-3039 ปทุมธานี

สภาพรถทั้ง 2 คัน สภาพด้านหน้าพังยับเยิบ นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะนิสสัน สีทอง ทะเบียน ณค 9825 กทม. และรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว กจ 3148 สุรินทร์ ด้านขวามีรอยเฉียวชน สภาพท้ายรถโดนชน และมีรถจยย. 2 คัน ที่ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาในรถตู้โดยสาร 8 ราย แบ่งเป็นชาย 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ โดยเป็นคนขับรถตู้และรถจยย. ส่วนหญิงจำนวน 6 ราย เป็นผู้โดยสารคือ น.ส.วสา รัตนโพรีวรกุล อายุ 21 ปี นางวาสนา เทียมลำ อายุ 21 ปี น.ส.หทัยพร นาโศก อายุ 22 ปี นางอัจฉรา ไทยพิทักษ์ อายุ 46 ปี น.ส.ภารินทร์ รัตนภากรณ์ อายุ 43 ปี และ น.ส.วิภาดี เทียมวัน อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.เมโยรพ.วิภาวดี และ รพ.สายไหม ไปแล้วก่อนหน้านี้

จากการสอบสวน นายประจวบ ร้อยบัณทิต อายุ 42 ปี ผู้ขับรถบรรทุกให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถขึ้นบนสะพานแยกเกษตร มุ่งหน้าขาออก เมื่อมาถึงเกือบกลางสะพาน ก็ได้เห็นรถตู้ซึ่งขับอยู่เลนฝั่งตรงข้ามวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และขับกินเลนเข้ามาที่รถของตัวเอง จากนั้นก็พุ่งชนที่บริเวณหน้ารถ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับรถตู้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพยายามแซงข้ามเลน แต่การจราจรติดขัด และมีรถจยย. ทะเบียน สวน 329 กทม. ตัดหน้า จึงเสียหลักชนกับรถปิกอัพ ทะเบียน ณค 9825 กทม. และพุ่งไปเฉี่ยวกับรถเก๋ง กจ 3148 สุรินทร์ จากนั้นรถตู้ได้ข้ามไปยังเลนตรงกันข้ามและพุ่งชนรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ทะเบียน 82-3039 ปทุมธานี ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรง โดยทางเจ้าหน้าจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ1791

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook