รวมมิตร! นางร้าย...โลกไม่ (กล้า) ลืม

รวมมิตร! นางร้าย...โลกไม่ (กล้า) ลืม

รวมมิตร! นางร้าย...โลกไม่ (กล้า) ลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเหล่าดารา นักแสดง ที่ต้องทิ้งบุคลิกนิสัยที่เป็นตนเอง เพื่อมาสวมบทบาท บทบาทหนึ่งของตัวละครที่ไม่ใช่ตัวเอง และยิ่งยากไปกว่านั้นก็คือการตีบทให้แตก ให้คนดูเชื่อถึงความร้ายกาจของตัวละครนั้น ๆ และถ้าคนทั้งประเทศจนจำและยังคงตราตึงกับบทบาทเหล่านั้นได้ดี ถือว่าพวกเธอประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เรียกว่าแม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่ความประทับใจยังคงฝังอยู่ในหัวใจคนดู

วันนี้ Sanook! News จึงได้ขอรวบรวมศิลปินรุ่นเก๋าแห่งวงการ ที่สามารถสวมคาเร็กเตอร์ตัวอิจฉาสุดร้ายกาจ ไม่ว่าจะเป็นกรี๊ดปรี๊ดปรอทแตก ร้ายลึกเงียบ ร้ายในคราบคนดี ที่ทำให้แฟนๆ ได้อินไปตามกับบทบาทนั้นๆ เชื่อว่าหลายคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน

เหมียว ชไมพร

นักแสดงรุ่นเดอะ ที่ถือว่าเป็นมืออาชีพต้นแบบของนางร้าย อย่าง "เหมียว ชไมพร" เพราะบท คุณยายวรนาถ จากละครเรื่อง "ทายาทอสูร" ทำให้เธอโด่งดังสุดๆ ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะถูกรีเมคอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ยังสวมบทบาทเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างน่าสะพรึง จนไม่สามารถนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนๆ ได้เลย หากใครทันได้ดูเรื่องนี้ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอคือสุดยอดจริงๆ

กิ๊ก สุวัจนี

เพียงแค่ได้เห็นหน้าสาว "กิ๊ก สุวัจนี" หลายคนคงได้ยินเสียงกรี๊ดแหลมๆ ปากใช้ลิปสติกสีแดงสด และทำตาโตตามแบบฉบับนางร้ายมาแต่ไกล แต่ใครจะรู้ว่าเธอก้าวเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางเอกจากละคร หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น ที่ประกบคู่กับ "โอ วรุฒ" ซึ่งนั้นไม่ใช่จุดที่ กิ๊ก สุวัจนี ประสบความสำเร็จ ผลงานที่ทำเอาคนทั่วบ้านทั่วเมืองลืมไม่ลงนั่นคือ มาหยารัศมี จาก "ดาวพระศุกร์" ที่เรียกว่าแจ้งเกิดเต็มที่ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เจ้าตัวจะถอยห่างไปมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่เชื่อว่าใครหลายคนไม่เคยลืมเธอคนนี้แน่นอน

เป้ย ปานวาด

ยกให้เธอเป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่สำหรับ "เป้ย ปานวาด" ที่ถึงแม้จะได้รับเล่นบทร้ายบ้าง ดีบ้าง ผสมกันไป แต่ที่ทำเอาคนให้อินตามสุดๆ คงหนีไม่พ้นบท เชอร์รี่ จากละครเรื่อง "สงครามนางฟ้า" ที่ต้องสวมบทตัวอิจฉาคอยยั่วผู้ชาย ทั้งการแต่งตัวและกิริยาท่าทาง เรื่องนี้ทำให้แฟนๆ อินจัดขนาดหนักกับฉากตอนจบที่ "เป้ย" ต้องโดนทุเรียนตบหน้า เล่นเอาแม่ค้าที่ดูอยากเป็นคนหยิบทุเรียนฟาดใส่หน้าด้วยตัวเองเลยล่ะจ้า

นอกจาก 3 คนนี้แล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่เป็นขวัญใจแฟนละคร ไม่ว่าจะ กิ๊ก มยุริญ, แก้ว อภิรดี, ไอซ์ อภิษฎา, เอ๋ พรทิพย์ เป็นต้น

เชื่อเลยว่าพอเห็นหน้าแล้ว ไม่มีใครลืมพวกเธอได้ลงแน่นอน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ รวมมิตร! นางร้าย...โลกไม่ (กล้า) ลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook