สาวทอมขึ้นโรงพัก-ควักยาบ้า วอนตำรวจขอใช้ชีวิตในคุก

สาวทอมขึ้นโรงพัก-ควักยาบ้า วอนตำรวจขอใช้ชีวิตในคุก

สาวทอมขึ้นโรงพัก-ควักยาบ้า วอนตำรวจขอใช้ชีวิตในคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (15 มี.ค.) ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี น.ส.ทัศนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ทนงค์ ไกลปราบ รอง.สว.สส. พร้อมกับยื่นยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 1 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

จากการสอบสวน น.ส.ทัศนีย์ ให้การว่า สาเหตุที่ตนนำเอายาบ้าขึ้นโรงพักและให้เจ้าหน้าที่จับกุม เพราะก่อนหน้านี้ ตนคบกับแฟนสาวชื่อ ยุ้ย อายุ 34 ปี คบหากันได้ประมาณ 4 เดือน ก่อนจะถูกจับกุมข้อหายักยอกทรัพย์ ศาลตัดสินจำคุก 4 เดือน หลังออกจากคุกได้กลับไปคบกับแฟนสาวเหมือนเดิม แต่ตนเริ่มเห็นพฤติกรรมแฟนสาวเปลี่ยนไป ย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ นอนตามโรงแรมม่านรูด

จากเมื่อก่อนเคยเช่าห้องอยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง แต่ช่วงนี้แฟนสาวมักจะเสพยาบ้ากับเพื่อนอีกคน และพยายามชวนตนร่วมเสพด้วยอยู่หลายครั้ง แต่ตนปฏิเสธ เพราะไม่ชอบ กระทั่งตนไปเจอกับเพื่อนเก่า ก่อนจะได้ยินมาว่า แฟนสาวยังคบอยู่กับผู้ชายอีกคนอยู่ แฟนสาวมีพฤติกรรมเสพยา จนทำให้ถูกเชิญออกจากงาน

กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว แฟนตนพร้อมกับพรรคพวกบังคับให้ตนเสพยา ตนพยายามปฏิเสธ ก่อนจะถูกรุมทำร้าย จนต้องยอมเสพยา หลังจากนั้นก็มักจะนำยาบ้ามาให้ตนทุกวัน วันละเม็ด ตนก็แอบเก็บไว้โดยไม่ได้เสพ ก่อนจะหนีออกมา นำเอายาที่แอบเก็บมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะอยากติดคุก ไม่อยากเข้าไปสู่วงจรของยาเสพติด อีกทั้งตนยังสิ้นเนื้อประดาตัว ถ้าได้เข้าไปอยู่ในคุกก็จะมีข้าวให้กิน และหลีกเลี่ยงที่จะถูกแฟนสาวกับพรรคพวกทำร้าย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ น.ส.ทัศนีย์ ลองคิดทบทวนดูใหม่ ประเด็นที่อยากจะเข้าไปอยู่ในคุก แต่ น.ส.ทัศนีย์ ยืนยันว่าต้องหาเข้าไปอยู่ในคุกจริงๆ พร้อมกับยอมรับว่าเสพยามา จึงถูกนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดต่อไป ก่อนจะแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะทำการสืบหาตัวแฟนสาวของผู้ต้องหาเพื่อขยายผลจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook