มิน พีชญา ขอเปิดใจ!! ภาพเปลือยศอกปิดเต้า

มิน พีชญา ขอเปิดใจ!! ภาพเปลือยศอกปิดเต้า

มิน พีชญา ขอเปิดใจ!! ภาพเปลือยศอกปิดเต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนละครบางกลุ่มออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง สำหรับการสลัดลุคเรียบร้อย แล้วหันมาโนบราขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง ของนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งหลายคนมองว่าแฟชั่นเซ็ตดังกล่าวนั้น ดูขัดแย้งกับภาพลักษณ์นางเอกสายแบ๊วของเจ้าตัวจนเกินพอดี!!

ล่าสุดขณะที่สาว "มิน พีชญา" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Speed up for summer" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคแรงดังกล่าวให้เราว่า...

แฟชั่นล่าสุดที่ออกมาเป็นยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...สำหรับแฟชั่นเซ็ตนี้จริงๆ มันเป็นโปรเจคที่ผู้ใหญ่เขาคุยกันไว้นานแล้วนะคะ เนื่องจากว่ามันเชื่อมโยงกับการโฆษณาสินค้า ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่ออกมาผู้ใหญ่เขาก็มองแล้วว่ามันค่อนข้างเหมาะสมกับฤดูกาล และอีกอย่างคือเขาอยากให้มองว่ามินโตขึ้นด้วยค่ะ"

ทำไมเราถึงใจอ่อนยอมถ่ายขนาดนี้ ?
"มินเชื่อใจพี่ใหญ่ค่ะ เพราะพี่ใหญ่เป็นคนถ่ายภาพให้ และมินก็เชื่อในฝีมือทีมงานทุกคนด้วย ดังนั้นตอนที่ถ่ายภาพมินไม่รู้สึกซีเรียสเลยแม้แต่นิดเดียว"

ตอนถ่ายแฟชั่นเราเซฟยังไงบ้าง ?
"อันนี้ขอเก็บเป็นความลับได้ไหมคะ (หัวเราะ)"

สำหรับภาพที่ออกมาได้มีการรีทัชไหม ?
"มีสิคะ (หัวเราะ)"

ฟีดแบคที่เราได้ยินมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีนะคะ มีคนแชร์เยอะมาก ลูกค้าพอใจมากค่ะ"

แต่ก็มีบางกระแสจากแฟนคลับนะที่เขาอยากให้ลุคเราดูน่ารักเหมือนเดิม ?
"จริงๆ โดยส่วนตัวมินแล้ว มินมีหลายลุคนะคะ ซึ่งแต่ละลุคมันก็จะแตกต่างกันไปตามเนื้องานที่มินได้รับมอบหมาย ซึ่งถ้าทุกคนสังเกตจะเห็นเลยว่าหลังจากภาพนี้ออกมาแล้วมินก็ไม่ได้เซ็กซี่ที่ไหนอีก"

หลังจากนี้แฟนๆ ก็อาจจะได้เห็นเราในลุคที่โตขึ้น ?
"ก็อาจจะเป็นแบบนั้นค่ะ แต่ว่ามินก็คงไม่ได้เน้นรับงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่บ่อยๆ ยิ่งกับชุดว่ายน้ำด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะไม่มีแน่นอน"

แสดงว่าหลังจากนี้ก็จะไม่ได้เห็นเราเซ็กซี่อีกแล้ว ?
"มันอยู่ที่เนื้องานมากกว่าค่ะ อย่างเซ็ตที่เป็นประเด็นทางผู้ใหญ่เขาก็มองเรื่องความเหมาะสมเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างตัวมินเองก็อายุ 20 กว่าแล้วนะคะ (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราชอบไหมกับชิ้นงานที่ออกมา ?
"มินมองว่ามันเป็นงานค่ะ แต่อาจจะมีแฟนคลับบางคนที่เขารู้สึกหวง และยังอยากเก็บมินไว้เท่านั้นเอง"

แบบนี้เราจะต้องไปอธิบายให้เขาเข้าใจไหมว่าเราทำงาน ?
"มินไม่ได้อธิบายอะไรเลยค่ะ เพราะมินเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าพวกเขาเข้าใจ ที่สำคัญพวกเขาก็ยืนเคียงข้างมินและรักในสิ่งที่มินเป็นอยู่แล้ว"

ทางด้านคุณพ่อท่านเห็นว่ายังไงบ้าง ?
"คุณพ่อรู้ค่ะว่าเป็นงาน เนื่องจากงานนี้ผ่านคุณพ่อตั้งแต่แรก ท่านเป็นผู้จัดการ เป็นคนคุยรายละเอียดทุกอย่าง รับรู้ทุกอย่างมาตลอดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิน พีชญา ขอเปิดใจ!! ภาพเปลือยศอกปิดเต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook