ฟรอยด์ เปิดใจไม่มีกั๊ก! คบ แพรว ได้ 6 เดือน

ฟรอยด์ เปิดใจไม่มีกั๊ก! คบ แพรว ได้ 6 เดือน

ฟรอยด์ เปิดใจไม่มีกั๊ก! คบ แพรว ได้ 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" โพสต์ภาพสวีทคู่กับนักร้องสาว "แพรว คณิตกุล" ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มฟรอยด์ ในงานเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแบรนด์ SUPERGA เจ้าตัวเลยได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่หลายคนสงสัยแบบไม่มีกั๊กว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันได้ 6 เดือนแล้ว นิสัยใจคอทุกอย่างเข้ากันได้ดี มีโอกาสได้เจอครอบครัวของทั้งคู่

ถามถึงความสัมพันธ์กับ แพรว คณิตกุล?
"ดีครับ ก็คุยกันดีอยู่ครับ รู้สึกดีต่อกันครับ"

คบกันมากี่ปีแล้ว?
"ไม่ถึงๆ คุยกันมา 6 เดือนครับ"

เขาคือคนที่ใช่อย่างไร?
"เขาเป็นคนมีดีเทลสังเกต รู้ว่าเราชอบอะไรจะคอยสังเกต คอยทำในสิ่งที่เราชอบ เป็นคนง่ายๆ"

ไปรู้จักกันได้อย่างไร?
"รู้จักกันมานานแล้วครับ เคยร่วมงานกัน โดยส่วนตัวก็ชื่นชอบ เหมือนผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่นชอบผู้หญิง แต่ว่าไม่เคยคิดว่าจะได้มาคุยกัน ด้วยจังหวะอะไรหลายๆ อย่างด้วย"

เลยเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้จีบกัน?
"ไม่ได้เรียกว่าต่างคนต่างจีบนะครับ เหมือนคุยกัน พอคุยกันรู้เรื่อง มีอะไรคล้ายๆ กัน รู้สึกโอเคทั้งคู่ ก็เลยตัดสินใจว่าลองคุยกันต่อดูไหม"

เพื่อนเชียร์ไหม?
"ใช่ครับ ก็มีพวกเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นแม่สื่อให้ เขาคงเห็นว่าเราเหนื่อยแล้ว อยากให้มีคนคุย ใจชื้นเวลาเราทำงานเหนื่อยๆ มา"

พูดได้เต็มปากไหม ว่าเราเดินหน้าจีบเขา?
"ได้นะ ผมรู้สึกว่าโดยส่วนตัวผมปลื้มเขามาทั้งนานแล้ว แต่ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันว่าจะมาได้คบกับเขา คิดว่าเขาคงไม่อยากจะลงมาเกลือกกลั้วกับเรา แต่พอจังหวะคุยมันคลิก คุยกันรู้เรื่อง ก็โอเค"

ชอบอะไรในตัวเขา?
"ชอบบุคลิกที่เขาดูมันส์ๆ และเขาเป็นคนที่ไม่รู้ว่าหน้าแก่แต่เด็กหรืออะไร คือหน้าเขาไม่เปลี่ยนเลย หรือเป็นเด็กหน้าแก่เราก็ไม่รู้ (ยิ้ม) ผมเป็นคนง่ายๆ ยังไงก็ได้ แต่คบกันครั้งแรกก็ขอให้เป็นแบบนั้นตลอด"

เปิดตัวเต็มที่เลยใช่ไหม?
"ผมไม่เคยปิดอยู่แล้ว สำหรับทุกรักที่ผ่านมา เพราะทุกรักที่ผ่านมาผมให้ความเสมอภาคและเต็มที่กับมันทั้งหมดเหมือนกัน"

อายุค่อนข้างจะห่างกัน?
"อายุมากกว่าเป็นพี่ และอายุเท่าไหร่ถึงจะเป็นแฟนกัน มันไม่เกี่ยว แค่เรารู้สึกว่าคุยและคลิกกันก็พอแล้ว เราห่างกัน 3 ปีครับ"

6 เดือนที่ผ่านมา ต้องปรับ ต้องจูนอะไรเข้าหากันไหม?
"มีครับ คนเราทุกคนที่เจอกัน ไม่ใช่ว่าใครจะคลิกได้เหมือนกันหมด แต่ว่าอยู่ได้ทุกวันนี้ คุยได้ทุกวันนี้ เพราะไม่เคยทะเลาะกัน มีอะไรก็บอกกันตรงๆ อะไรที่เราไม่ชอบ เขาไม่ชอบ ก็จะบอกกัน ค่อยๆ ปรับไป อันไหนทำได้แค่ไหนก็พอ จะไม่บังคับกัน ขอแค่ให้บอก เข้าใจกันก็พอ เพราะสุดท้ายถ้าทะเลาะ ต่างคนต่างเอาชนะ ก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ถ้ารักกันมาก ต้องเข้าใจกันมาก และแคร์กันให้มาก"

ได้พาไปเจอครอบครัวที่บ้านหรือยัง?
"เจอแล้วครับ ก็โอเค คุณพ่อคุณแม่ผมโอเคอยู่แล้ว ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เขาเป็นคนง่ายๆ สบายๆ แล้วแต่ลูก ส่วนคุณแม่แพรวน่ารักมากใจดีมากๆ ชอบซื้ออะไรมาให้ผมและคุณแม่พ่อคุณแม่ของผมด้วยครับ"

เวลาไปหาครอบครัวแพรว ท่านมีฝากฝังอะไรไหม?
"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก คือเราก็แสดงให้เห็นว่าจริงจัง และเต็มใจแค่ไหน"

แฮปปี้ขนาดนี้ แผลใจหายสนิทแล้วใช่ไหม?
"ดีอยู่แล้วครับ คือไม่มีแผลใจอยู่แล้ว ทุกอย่างเรียกว่าเป็นบทเรียนในชีวิต รักครั้งนี้พยายามจะไม่กังวลและพยายามจะไม่คาดหวัง เพราะรู้สึกว่าทุกวันนี้ตื่นมาใช้ชีวิตให้มีความสุข ตื่นมาให้รู้สึกว่าเหมือนวันแรกที่เราคุยกัน รู้จักกัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว"

หลายคนมองว่า มันยากที่เราจะเปิดใจคบคนใหม่ เพราะโดนมาเจ็บเหมือนกัน?
"ไม่หรอก ที่ผ่านมาอาจจะเข้ากันไม่ได้ ก็แล้วไป สุดท้ายเขาไปเจอสิ่งที่ดี และต้องขอบคุณเขาที่ทำให้เรามาเจอสิ่งที่ดี ต่างคนก็ต่างไปดีทั้งคู่"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟรอยด์ เปิดใจไม่มีกั๊ก! คบ แพรว ได้ 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook