ส้วมแตกบนเครื่องบิน ผู้โดยสารนั่งดมกว่า 6 ชั่วโมง

ส้วมแตกบนเครื่องบิน ผู้โดยสารนั่งดมกว่า 6 ชั่วโมง

ส้วมแตกบนเครื่องบิน ผู้โดยสารนั่งดมกว่า 6 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวบินระทึกขวัญส้วมแตกกลางอากาศ ผู้โดยสารทนนั่งดมกลิ่นสิ่งปฎิกูลตลอดการเดินทาง

(19 มี.ค.) เว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานเที่ยวบินสุดระทึกของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ ที่บินจากเมืองเดลีของอินเดียมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เหตุส้วมแตกส่งผลให้ผู้โดยสารต้องนั่งทนดมกับกลิ่นของสิ่งปฎิกูลเป็นเวลา 6 ชั่วโมง

เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยไว้เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่าน เป็นคำบอกเล่าจาก น.ส.แอมริตา จัวร์เร วัย 27 ปี เธอเป็นหนึ่งในผู้โดยสารเที่ยวบินนี้ของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ เธอบอกว่าต้องยกให้เที่ยวบินนี้เป็นเที่ยวบินระทึกขวัญเป็นอย่างมาก เพราะเธอต้องนังทนดมกลิ่นสิ่งปฎิกูลที่ไหลนองออกมาจากห้องน้ำบนเครื่องบิน เหตุเพราะส้วมเกิดการชำรุดทำให้มีของเหลวรั่วซึมออกมาและไหลนองไปตามทางเดิน

ทั้งนี้  น.ส.จัวร์เร เธอบอกว่าต้องนั่งทนดมกลิ่นเหม็นมากว่า 6 ชั่วโมงด้วยกัน ซึ่งระหว่างนั้นทางพนักงานได้นำเสปรย์มาพ่นดับกลิ่น แต่เนื่องจากในการโดยสารเที่ยวบินนี้มีคนป่วยเป็นโรคหอบหืดอยู่ด้วย ทำให้ต้องระงับการฉีดสเปรย์ดับกลิ่นไป สุดท้ายเธอทนไม่ไหวขอเก็บภาพถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐานและเป็นที่ระลึก 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้พนักงานบนเครืองบินได้แจ้งว่าของเหลวที่ไหลซึมออกมานั้นมาจากอ่างล้างหน้าไม่ได้มาจากชักโครกแต่อย่างใด และสายการบินได้พยายามจะจ่ายค่าเสียหายให้กับผู้โดยสารด้วยคะแนนสะสมการเดินที่ 2,000 แต้ม

ด้าน น.ส.จัวร์เร บอกว่ามันไม่เพียงพอ เพราะตลอดระยะเวลาการเดินกว่า 6 ชั่วโมงที่เธอต้องนั่งดมกลิ่นเหม็นนั้นทำให้ร่างกายของเธอแย่ มีอาการปวดหัวและคลื่นไส้ และเธอต้องใช้เวลาในการปรับสภาพร่างกายอยู่ถึง 1 สัปดาห์ด้วยกันถึงจะเป็นปกติ 

เครดิตข่าวจาก เดลิเมล์ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook