เด้งรองผบก.น.2 พร้อม 4 เสือ สน.ดอนเมืองเซ่นจับบ่อน

เด้งรองผบก.น.2 พร้อม 4 เสือ สน.ดอนเมืองเซ่นจับบ่อน

เด้งรองผบก.น.2 พร้อม 4 เสือ สน.ดอนเมืองเซ่นจับบ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น.รักษาราชการแทนผบก.น.2 มีคำสั่ง เด้ง! รอง ผบก.น.2 พร้อม 4 เสือ สน.ดอนเมือง เซ่นจับบ่อนไฮโล รวบ 40 นักพนัน

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีตำรวจกองปราบปรามนำกำลังบุกเข้าจับกุมพนันบ่อนไฮโล ย่านถนนสรงประภา พื้นที่ สน.ดอนเมือง ได้นักพนันกว่า 40 คนและเจ้ามืออีก 3 ราย พร้อมอุปกรณ์และของกลางอื่น ๆ จำนวนมากนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น.รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้ลงนามในคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกับกรณีที่เกิดขึ้น และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง และ พ.ต.ต.สมิทธิกิจ อินทรหอม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ดอนเมือง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามผู้บังคับบัญชาโดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม มีผลตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2558 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ยังได้มีคำสั่งให้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม

ทั้งนี้ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขและสิ่งผิดกฎหมายมาโดยตลอด และหากพบพื้นที่ใดมีการจับกุมบ่อนการพนันสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าของพื้นที่ต้องรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook