หนุ่ม 18 ปี ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น เสียชีวิตแล้ว

หนุ่ม 18 ปี ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น เสียชีวิตแล้ว

หนุ่ม 18 ปี ถูกลวงไปเผาทั้งเป็น เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.จันทราลักษณ์ หรือ ออย อายุ 20 ปี ก่อเหตุลวง นายณขจร กิจฤกษ์ไทย หรือ จีโน่ อายุ 18 ปี ไปให้แฟนหนุ่ม นายพชร หรือ กัส อายุ 19 ปี ราดน้ำมันและจุดไฟเผาทั้งเป็น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2557 บริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง จ.สมุทรสาคร โดยผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะแค้นที่แฟนถูกข่มขืน บอกไม่ได้ตั้งใจเอาถึงตาย และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่

ล่าสุด (20 มี.ค.) เฟซบุ๊กคุณษิทรา เบี้ยบังเกิด แกนนำกลุ่มทนายประชาชน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา น้องจีโน่หัวใจหยุดเต้น แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มหัวใจกลับมาได้ แต่ตอนตี 5 ได้รับข่าวร้ายจากญาติของน้องจีโน่ว่า น้องเสียชีวิตและ ส่วนคดีความ ตำรวจอาจเรียก 2 ผู้ต้องหาไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติม จากข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรงไว้ก่อน เป็นข้อหา เจตนาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรอง ซึ่งเป็นโทษที่หนักกว่าเดิม โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

วันก่อนคุณเบิร์ดพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปน้องจีโน่ที่ถูกเผาทั้งเป็น พาพ่อแม่น้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องคดีความกับทีมงานทนายประชาชน ว่าทำไมล่าช้า และผู้ต้องหาทั้งสองคนทำไมถึงได้ประกันตัว ผมก็รับปากว่าเมื่อคดีไปถึงศาลจะช่วยเป็นทนายให้น้องจีโน่ ให้ได้รับความเป็นธรรม

พอถามถึงอาการแม่น้องก็บอกว่าอาการยังไม่ดีขึ้น ตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลรามาฯ ก็อยู่ห้องไอซียูมาตลอด หมอต้องตัดนิ้วและหูทั้งสองข้างออก ไม่สามารถให้ใครเยี่ยมได้

เมื่อคืนทราบข่าวว่าน้องหัวใจหยุดเต้น แต่หมอสามารถปั้มหัวใจกลับมาได้ ก็รู้สึกโล่งใจคิดว่าคงไม่เป็นอะไรแล้ว แต่ตอนตี 5 ได้รับข่าวร้ายจากญาติน้องจีโน่ว่าตอนนี้ น้องเสียชีวิตแล้ว

ส่วนเรื่องคดีความหลังจากนี้ตำรวจก็คงเรียก 2 ผู้ต้องหาไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง เป็นข้อหา "เจตนาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรอง" ซึ่งเป็นโทษที่หนักกว่าเดิม และทีมงานทนายประชาชนก็จะช่วยเหลือเรื่องคดีกับพ่อแม่น้องจีโน่ต่อไปครับ

RIP ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องจีโน่ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook