พ่อขืนใจมาราธอน ลูกสาวแท้ๆ ตกนรกทั้งเป็น 5 ปี

พ่อขืนใจมาราธอน ลูกสาวแท้ๆ ตกนรกทั้งเป็น 5 ปี

พ่อขืนใจมาราธอน ลูกสาวแท้ๆ ตกนรกทั้งเป็น 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายศร (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากที่ ภรรยาของนายศร ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ วิงวองให้ช่วยลูกสาวแท้ๆ ที่สามีก่อเหตุขืนใจมานานหลายปี

เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว นายศร ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี เลขที่ จ.126/2558 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งกระทำแก่ผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งกระทำแก่ผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

จากการสอบสวน นายศร ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ จริง เนื่องจากทุกครั้งที่ดื่มสุราจนมึนเมา มักจะควบคุมสติและอารมณ์ไม่ได้ จึงเรียกลูกสาวเข้าไปในห้องและลงมือกระทำชำเรา ตั้งแต่ลูกอายุ 10 ขวบ กระทั่งปัจจุบันอายุ 15 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ภรรยาของนายศร พยายามวิงวอนไม่ให้สามีก่อเหตุอนาจารเช่นนี้กับลูกสาวอีก แต่ทุกครั้งที่เข้าไปห้ามก็มักจะถูกทุบตีทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งล่าสุดฝ่ายภรรยาทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับสามีในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook